พ่อในไส้ข่มขืนลูกจนท้อง ใช้แอลกอฮอฉีดทำแท้ง อ้างโกรธที่แม่เด็กไปมีสามีใหม่

5
(1)
image_print

เวลา 21.15 น.วันที่ 19 พฤษภาคม 2563 ที่ สภ.เมืองลำพูน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กก.สส.1 บก.สส.ภาค 5 นำโดย ร.ต.อ.พัฒนพงษ์พันธ์ บุษบง พร้อมชุดจับกุม ได้นำตัวนายอภิชาติ สุวรรณเลิศ อายุ 38 ปี อยู่บ้านหมู่ที่ 2 ตำบลอุโมงค์ อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดลำพูน ข้อหากระทำชำเรา บุคคลอายุไม่เกินสิบสามปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 11 พ.ค.63 ตัวแทนมูลนิธิสายเด็กซิ่ง  ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนางสาวกอ (นามสมมุติ)อายุ 18 ปี ว่าถูกผู้เป็นพ่อข่มขืนกระทำชำเราตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นประถมปีที่ 4  ตอนอายุ 11 ขวบเรื่อยมาหรือปี 2554 จนกระทั้งปี 2555 นายอภิชาตได้ถูกจำคุกในคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่น ออกจากเรือนจำมาปี 2559 ก็กลับมาข่มขืนอีกครั้งเท่าที่จำได้ประมาณ 12 ครั้ง หรือรวมประมาณ  8 ปี ที่ถูกกระทำมา จนกระทั่งตั้งท้องเมื่อเดือนสิงหาคม 2562 ท้องได้ 6 เดือน จนแท้งลูกในวันที่ 25 มกราคม  2563 ที่ผ่านมา  โดยวิธีการบังคับทำแท้ง ครั้งแรกให้ดื่มยาสตรีเบนโล แต่ไม่ออกครั้งที่ 2 ได้ซื้อยามาเหน็บ แต่ลูกก็ยังไม่ออก ครั้งที่ 3 นายอภิชาตได้ซื้อแอลกอฮอมาแล้วใส่เข็มฉีดยาแล้วฉีดเข้าอวัยวะเพศ จำนวน 6 ครั้งจนกระทั้งแท้งลูกในที่สุด  จนนางสาวกาบุตรสาวทนไม่ไหวได้ได้แจ้งไปขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิสายเด็กซิ่ง จนมีการนำนางสาวกอ(นามสมมุติ)ไปแจ้งความและพาได้ดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจที่มูลนิธิสายเด็กซิ่ง

ต่อมา ร.ต.อ.บวรรัชฏะ มายะลา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำพูน ได้ขอหมายศาลจังหวัดลำพูน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ( 19 พ.ค.63 ) ช่วงบ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองลำพูนได้ตามประกบแต่คลาดกัน 2 ครั้ง จนนายอภิชาตไหวตัวทันว่าถูกตำรวจตามล่าตัว จนกระทั้งช่วงค่ำที่ผ่านมาได้ติดต่อขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภาค 5 แล้วถูกนำตัวมาส่งพนักงานสอบสวนดังกล่าว

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่านายอภิชาติ มีพฤติกรรมอารมณ์รุนแรง เคยถูกจับกุมจำคุกมาหลายในคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่น และทะเลาะกับภรรยาบ่อยครั้งจนนำไปสู่การอย่าร้างกันเลิกกันไปแล้วอดีตภรรยาไปมีครอบครัวใหม่ ส่วนลูกสาวก็ไปๆมาอยู่กับนายอภิชาตบ้างอยู่กับแม่บ้าง แต่ถ้าหากลูกสาวไปอยู่กับแม่นานก็จะโทรศัพท์ข่มขู่ว่า ถ้าไม่มาอยู่กับพ่อก็จะฆ่าทิ้งทั้งแม่และลูกรวมถึงสามีใหม่ของแม่ด้วย ทำให้ลุกสาวอยู่ในภาวะจำยอมต้องกลับไปอยู่กับนายอภิชาติแล้วก็ถูกผู้เป็นพ่อแท้ๆข่มขืนกระทำชำเราต่อเนื่องจนตั้งท้องแล้วยังคับทำแท้งจนสำเร็จดังกล่าว

ต่อมานางสาวกอซึ่งเป็นลูกสาวแท้ๆของนายอภิชาตทนพฤติกรรมนี้ไม่ไหว ได้ทำการแซสข้อความผ่านเฟสบุ๊กของมูลนิธิสายเด็กซิ่ง ร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือ จนกระทั่งทีมงานของมูลนิธิดังกล่าวส่งคนมาตรวจสอบข้อมูลก็พบว่าเป็นความจริง จึงได้ประสานกับเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมฯจ.ลำพูน และมูลนิธิได้มอบหมายให้ตัวแทนไปรับนางสาวกอไปอยู่ในความดูแล และได้ส่งตัวแทนไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน หลังจากนายอภิชาตทราบว่าลูกสาวได้ไปแจ้งความและถูกพาตัวไป ก็ออกตามหาพร้อมทั้งโทรศัพท์ไปข่มขู่เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องหลายครั้ง ทางพนักงานสอบสวนเห็นว่าบุคคลนี้อาจจะเป็นอันตรายต่อเด็กและเป็นอุปสรรในการสืบสวนสอบสวนในด้านคดี และยังเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเสนอศาลจังหวัดลำพูนเพื่อออกหมายจับนายอภิชาติ เมื่อช่วงสายของวันที่ 19 พ.ค.2563

หลังจากศาลออกหมายจับแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองลำพูน จากการอำนวยการของ พ.ต.อ.พัฒนพงษ์ ขำแก้ว ผกก.สภ.เมืองลำพูน ได้นำกังลังไปตรวจสอบที่ทำงานของนายอภิชาติทราบว่าขับรถส่งของแต่ไม่พบตัว จึงกระจายกำลังไปเฝ้าที่บ้านและตามบ้านญาติบ้านเพื่อน ต่อมาช่วงค่ำที่ผ่านมานายอภิชาตทราบว่ามีตำรวจมาถามหา มาติดตามตัวคิดว่าคงไม่รอดแน่ จึงได้โทรศัพท์ติดต่อไปที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 5 เพื่อขอมอบตัวโดยบอกว่าตนเองมีหมายจับจะขอมอบตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 5 จึงได้นัดหมายมอบตัวกันที่หน้าห้างขายเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่ง ถนนสายเชียงใหม่-ลำปาง เขตรอยต่อระหว่างตำบลอุโมงค์ อำเภอเมือง จังหวัดลำพูนกับตำบลสารภี อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปสอบสวนทำบันทึกจับกุมตรวจสอบหมายจับก็พบว่าเป็นบุคคลคนเดียวกับที่ศาลจังหวัดลำพูนได้ออกหมายจับไว้ จึงควบคุมตัวส่งกลับไปให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำพูน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป แต่นายอภิชาตผู้ต้องหาได้ให้การภาคเสธนตลอดข้อกล่าวหา

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Leave a Reply

Translate »