หนุ่มใหญ่หายออกจากบ้านหาของป่า 3 วันกลายเป็นศพอยู่ในเหว

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 18 พ.ค.2563 เวลาประมาณ 11.05 น.พตท.จิรวัฒน์ กองตา พงส.สภ.บ่อเกลือ จ.น่าน ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ว่า มีชาวบ้านออกไปหาของป่าแล้วสูญหายจึงได้ลงรับแจ้งประจำวันไว้เป็นหลักฐานซึ่งต่อมา จนกระทั่งวันนี้หลังจากที่หายตัวออกจากบ้าน 3 หลังจากที่ได้รับแจ้ง ซึ่งทางญาติและเพื่อนบ้านได้ออกติดตามจนพบ

ว่าบุคคลเสียชีวิตที่บริเวณ ป่าห้วยมงคล เขตบ้านผาคับ หมู่ 2 ต.บ่อเกลือใต้ อ.บ่อเกลือ จ.น่าน จึงได้เดินทาง พร้อมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลบ่อเกลือ ,จนท.ตร.ชุดสืบสวน สภ.บ่อเกลือ รุดไป ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตชื่อ นายพยงค์ อุปจักร์ อายุ 44 ปี ที่อยู่ 166 ม.1 ต.กลางเวียง อ.เวียงสา จ.น่าน พักอาศัยอยู่ บ้านผาคับ เลขที่ 9 ม.2 ต.บ่อเกลือใต้ อ.บ่อเกลือ จ.น่าน สภาพขึ้นอืดนอนเต็มอิ่มตัวส่งกลิ่นเหม็นหุงไปทั่วบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งทางแพทย์เวรโรงพยาบาลบ่อเกลือสันนิษฐานคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วันส่วนสาเหตุการเสียชีวิต น่าจะเกิดจากอาการวูบ แล้วเสียล้มศีรษะทิม พลัดร่างกาย ถไลลื่น ตกลงหน้าผา ไปกระแทรกกับก้อนหินในร่องน้ำ จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือฆาตกรรมและร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใดและไม่พบอาวุธ หรือ สิ่งของผิดกฏหมายในบริเวณที่เกิดเหตุ แต่อย่างใด ซึ่งทางบิดา และญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต ผู้ตายไม่ได้ทำประกันชีวิต หรือ นิติกรรมอื่นแต่อย่างใด
ทางพตท.จิรวัฒน์ กองตา พงส.สภ.บ่อเกลือ จ.น่าน หลังจากที่ได้ร่วม กับแพทย์เวรโรงพยาบาลบ่อเกลือ ชันสูตรพลิกศพแล้วจึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

@@@@@@@ ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น จ.น่าน 084-8084888

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Leave a Reply

Translate »