บ้านไฟไหม้ไร้ที่อยู่อาศัย โพสต์ขอ ส.ส.ช่วยบรรณเทา

0
(0)
image_print

เด็กนักเรียน ไฟไหม้บ้าน เดือดร้อนหนัก โควิดมา พ่อแม่ไม่มีอาชีพ ใครก็ออกทำงานไม่ได้บ้านก็พักอาศัยด้วยความรำบาก โพสต์ขอความช่วยเหลือไปยังเฟสบุ๊ค ของ ส.ส.เพื่อขอความช่วยเหลือ จนได้รับการช่วยเหลือเบื้องต้นแล้ววันนี้

***เมื่อเวลา 15.00น.วันที่ 24 เมษายน 2564 นายเอกการ ซื้อทรงธรรม ส.ส.เขต1แพร่พรรค ภูมิใจไทย พร้อมคณะได้นำสิ่งของอาหารแห้งข้าวสารและอื่นๆนำไปมอบให้กับครอบครัวที่บ้านถูกไฟไหม้บ้านเลขที่ 77 หมู่ที่ 2 ต.ทุ่งแค้ว อ.หนองม่วงไข่ จ.แพร่

******นายเอกการ ซื่อทรงธรรม สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดแพร่ เขต 1ได้เผยว่า ได้รับแจ้งเหตุร้องทุกข์จากนางสาววัชราภรณ์ ศรีคำ หรือน้องมินท์ ซึ่งติดต่อมาทางทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ “เอกการ ซื่อทรงธรรม ส.ส. จูน” เพื่อขอความช่วยเหลือให้แก่ครอบครัวของตนจากเหตุเพลิงไหม้  เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2564 ที่ผ่านมาก็ จึงได้มอบหมายให้ทีมงานลงพื้นที่ไปที่บ้านที่เกิดเหตุ ตั้งอยู่ที่ บ้านเลขที่ 77 หมู่ 2 ต.บ้านทุ่งแค้ว อ.หนองม่วงไข่ จ.แพร่ ซึ่งนางณัฐ์ชภัทร แสงคำมี (แม่ของน้องมิ้ม) ได้แจ้งว่าเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าวทำให้เสาชั้นบนด้านหลังเสียหายและผนังปูนชั้นล่างแตกร้าว จนถึงวันนี้ยังไม่มีเงินมาซ่อมแซม  อีกทั้งการอยู่อาศัยก็ยิ่งลำบากมาก โรงเรียนปิดเรียนทางบ้านไม่มีใครไปทำงานกันสักคนออกไปไหนก็ไม่ได้งานก็ไม่มีเพราะสถานการณ์โควิดระบาด

***นายเอกการ เผยว่า โดยในเบื้องต้น ทีมงานได้มอบน้ำดื่ม ข้าวสาร  และเงินช่วยเหลือเยียวยาให้แก่นางณัฐ์ชภัทร และครอบครัวเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนขาดแคลน พร้อมทั้งให้กำลังใจ และสอบถามถึงความต้องการจำเป็นอื่นๆ เพิ่มเติม เพื่อให้การช่วยเหลือและประสานงานอำนวยความสะดวกตรงกับความต้องการอย่างแท้จริงต่อไป

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »