หมองูตายเพราะงู หนุ่มรับจ้างตัดกิ่งไม้ แต่ถูกกิ่งไม้ทับจนเสียชีวิตบนต้นไม้

1.5
(2)
image_print

หนุ่มผู้รับเหมา รับจ้างตัดต้นไม้ใหญ่ในบ้าน โชคร้ายถูกกิ่งไม้ที่ตัดทับหัวตายคาต้นไม้

***• เมื่อเวลา10.00น. ของวันที่ 24 เมษายน 2564 ร.ต.อ.ณรงค์ ซ่อนกลิ่น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งเหตุ คนเสียชีวิตบนต้นไม้บริเวณบ้านเลขที่ 1/11 ม.6 ต.เหมืองหม้อ อ.เมือง จ.แพร่ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและประสานสายตรวจตำบลเหมืองหม้อ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมอาสาสมัครกู้ภัยจังหวัดแพร่ เข้าตรวจสอบ 

*** เมื่อไปถึงบริเวณที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูน 2 ชั้น บริเวณด้านหลังบ้านมีต้นไม้ใหญ่ปลูกหลายต้น  มีชาวบ้านมุงดู  ที่บริเวณต้นมะขามต้นใหญ่สูงจากพื้นประมาณ 10 เมตร มีร่องรอยตัดกิ่งไม้ไปแล้วหลายกิ่ง และมีกิ่งใหญ่ที่ถูกตัดแล้วห้อยติดต้นไม้อยู่ บนกิ่งที่ตัดพบร่างชาย สวมกางเกงขายาวสีกรมท่า สวมเสื้อสีลายทหารแขนสั้นนอนเสียชีวิตอยู่บนต้นไม้ โดยมีกิ่งไม้ทับบริเวณศีรษะเลือดออก ทราบชื่อคือนายอัศวิน เตปง อายุ 31ปี บ้านเลขที่227 ม.11 ต.ป่าแมต อ.เมือง จ.แพร่ เป็นผู้รับเหมาก่อสร้างรายหนึ่งของจังหวัดแพร่ 

***สอบถามนางสาวนิสากร ฟองคำ อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 150 ม.11 ต.ป่าแมต อ.เมือง จ.แพร่ ภรรยาเล่าว่า แฟนเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างแต่วันนี้ มารับเหมาตัดต้นไม้กับลูกน้องแต่ตนไม่ทราบราคา  ลูกน้องที่มาด้วยบอกว่าแฟนโดนไม้ดีด เสียชีวิต จึงรีบมาแต่ไม่กล้าเข้าไปดูเพราะยังทำใจไม่ได้

***เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นผู้รับเหมาทำงานหลายอย่าง มีลูก 2 คน อายุ 1 ขวบ กับ 3 ขวบ รับงานทั่วไป เป็นคนขยัน เพื่อนๆ ที่ทราบข่าวต่างรีบมาดูคิดว่ายังพอจะช่วยเหลือได้แต่ไม่ทันแล้ว

***เจ้าหน้าที่ร่วมกับญาติช่วยกันตัดกิ่งไม้บางส่วน แล้วรีบนำร่างของนายอัศวินฯ ลงจากต้นไม้ใช้เวลา เกือบชั่วโมงจึงสามารถช่วยได้ก่อนนำส่งชันสูตรที่ รพ.แพร่ ต่อไป

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 1.5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 2

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »