เก๋งชนสิบล้อไฟลุกท่วมคนขับหัวหมอไม่ยอมให้ตรวจแอลกอฮอล์ ไฟดับทั้งอำเภอ

4.3
(4)
image_print

เก๋งเสียหลักพุ่งชนรถบรรทุกที่จอดอยู่ในอาคารไฟลุกท่วม ลามไปไหม้อาคาร และเสาไฟฟ้าเส้นเมน ทำให้ไฟดับเป็นวงกว้าง เคราะห์ดีมีคนเห็นเหตุการณ์เข้ามาช่วยคนขับรถเก๋งรอดหวุดหวิดก่อนไฟจะลุกไหม้ทั้งคัน

***เมื่อเวลา 05.45 น. วันที่ 16 เมษายน 2564 พ.ต.ท.อรุณ ชินเทพ พนักงานสอบสวน สภ.สูงเม่น อ.สูงเม่น จ.แพร่ รับแจ้งเหตุไฟไหม้อาคารบนถนนยันตรกิจโกศล เลขที่ 196/7-10 หมู่ 10 ต.ร่องกาศ อ.สูงเม่น จ.แพร่  จึงประสานรถดับเพลิงบริเวณใกล้เคียง ของ อบต.ร่องกาศ , อบต.สบสาย , อบต.ดอนมูล , อบต.เวียงทอง , อบต.หัวฝาย และเทศบาลตำบลสูงเม่น พร้อมหน่วยกู้ภัยสูงเม่น เข้าให้ความช่วยเหลือ

***ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้รถบรรทุกสิบล้อห้องเย็นไม่มีสินค้าอยู่ภายใน ทะเบียน 65-1653 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในอาคารซึ่งเป็นบริษัทขนส่งมีสินค้าอยู่ในอาคารจำนวนมาก ถูกรถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้า สีเทา ทะเบียน กต7936 แพร่ ชนเข้าที่บริเวณถังน้ำมัน  มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เป็นคนขับรถเก๋ง ทราบชื่อคือ นางสาวสุพิชา มุ้งทอง อายุ 29 ปี เจ้าหน้าที่เร่งให้ความช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสูงเม่น พร้อมกับเพื่อนสาวนางสาววัชวรวรรณ จิตวัฒนานนท์ อายุ 28 ปี เพื่อนสาวที่นั่งมาด้วย    อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

***นายนภดล สุขทรัพย์ อายุ 71 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุมาวิ่งออกกำลังกายก็เห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับมาจากทางอำเภอเด่นชัย แล้วรถเกิดสะบัดจากนั้นก็ได้ยินเสียงเบรก แล้วเสียหลักไปชนรถบรรทุกเลย ตนก็รีบวิ่งเข้าไปช่วย แล้วคนที่นั่งด้านหลังคลานออกมา แล้วรีบช่วยคนขับ  จึงเอาตัวออกมาข้างนอก เป็นจังหวะที่ตนกำลังเดินมาใกล้ๆๆ พอดี คนที่นั่งข้างหลังลงมาก่อน จะมาช่วยคนที่นั่งข้างหน้า เราก็รีบมาช่วย คนขับไม่รู้สึกตัว แล้วไฟก็เริ่มไหม้แล้ว พอพาออกจากรถแล้ว ก็มีเสียงระเบิดดังขึ้นมา 3 ครั้ง

***ทางด้านนายอภิชัย อุ่นตา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสูงเม่น เล่าว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุไฟไหม้ขึ้น จากนั้นก็เรียกชุดดับเพลิงมาในที่เกิดเหตุ ช่วยเหลือในการดับไฟ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย อีก 1 คนรู้สึกตัวดี  เบื้องต้นทราบว่ารถบรรทุกจอดอยู่ แล้วรถเก๋งเสียหลักเข้ามาชน และเกิดไฟไหม้ขึ้น

***เบื้องต้นรถยนต์เก๋งและรถบรรทุกสิบล้อห้องเย็นเสียหายทั้งคัน ตัวอาคารมี 4 ห้อง ส่วนที่รถจอดอยู่เสียหายทั้งหมด และมีอาคารข้างเคียงซึ่งเป็นคลินิกเลขที่ 196/6 ถูกไฟไหม้เสียหายบางส่วน เสาไฟฟ้าด้านหน้าอาคารซึ่งเป็นเส้นเมนหลักถูกไฟไหม้เสียหาย ทำให้ไฟดับเป็นวงกว้าง ซึ่งความเสียหายทั้งหมดอยู่ในระหว่างการตรวจสอบอีกครั้ง

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 4.3 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 4

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
4 (1 vote)

Leave a Reply

Translate »