เมากร่าง ทำตัวเป็นขาใหญ่ขับรถไล่ทุบชาวบ้านถูกจับได้อ้างเมา ญาติถามแรงเมาแล้วให้มึงกินขี้มึงกินไหม๊

4.3
(86)
image_print

*ความคืบหน้าล่าสุดกรณี เยาวชนหลายรายเข้าแจ้งความถูก 3 โจ๋ รุมทุบตี บาดเจ็บหลายรายอาการสาหัส


***เหตุเกิดเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 14 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.คะนอง รัตนะ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านกวาง อ.สูงเม่น จ.แพร่ รับแจ้งว่าโดนทำร้ายร่างกายจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และอาการสาหัสปางตายอีก 1 ราย
***จากนั้นมีเยาวชนอายุ16 ปี อีก 3 รายเข้าแจ้งความพร้อมผู้ปกครอง ว่าถูกทำร้ายจากกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ซึ่งจากการค้นหารูปพรรณ พบว่าเป็นกลุ่มเดียวกับคนร้ายที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายที่สะพานบ้านกวาง อ.สูงเม่น จ.แพร่ ซึ่งแต่ละคนได้รับบาดเจ็บ โดนขวดเหล้าทุบหัวจนต้องเย็บหลาย 10 เข็ม และต่อมาเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 14 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.วีรยุทธ อรุณ สวญ.สภ.บ้านกวาง อ.สูงเม่น จ.แพร่ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บ้านกวาง ออกติดตามตัวคนร้ายทั้ง 3 ราย ต่อมาทราบชื่อ คือนายธีรศักดิ์ เขื่อนคำ 19 ปี คนบ้านสวนเขื่อน อ.เมืองแพร่ 2.นายนพวิทย์ ดวงแก้ว อายุ 18 ปีเศษ คนบ้านป่าแดง อ.เมืองแพร่ และ นายจิระศักดิ์ ปุริวัน อายุ 19 ปี คนบ้านป่าแดง อ.เมืองแพร่ โดยผู้ต้องหาทั้ง 3 รายให้การกับเจ้าหน้าตำรวจ รับสารภาพว่าเป็นผู้กระทำจริงอ้างก่อเหตุเพราะเมา ซึ่งผู้เสียหายเข้าชี้ตัวยืนยันว่าใช่ทั้ง 3 คนที่เป็นคนก่อเหตุ
***ทางด้านนางวราภรณ์ คำบุปผา อายุ 42 ปี ป้า ของ น้องที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส เล่าว่าตนเองรับหลานมาเลี้ยงตั้งแต่ ป.3เนื่องจากพ่อแม่เขาแยกทางกันพอจบป 6 ก็บวชที่วัดหนองเหลือง และอาจารย์เขาก็ส่งมาเรียนธรรมที่แพร่ โดยติดต่อ กันล่าสุดเมื่อ2วันที่ผ่านมาแล้ว คุยกันเรื่องจะกลับบ้าน โดยทางบ้านบอกว่าจะมารับแต่น้องบอกว่าไม่เป็นไรทางวัดจะไปส่งแต่ขอจัดการแก้ ร แก้ 0 ให้เรียบร้อยก่อน ทางวัดจะจัดการให้เองส่วนตัวน้องเขาเป็นคนนิสัยดีสำหรับอาการล่าสุดน้องเลือดออกในสมองสมองบวมใส่เครื่องช่วยหายใจกะโหลกร้าวไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้กับใครอยากให้เป็นอุทาหรณ์ตอนนี้น้องอยู่ได้ด้วยเครื่องออกซิเจนและยากระตุ้นถ้าถอดสายน้องก็ไปเลย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการก่อเหตุในครั้งนี้ วันเกิดเหตุทางญาติเข้าไปแจ้งความและเอารูปภาพคนร้ายไปให้ตำรวจดูเพื่อที่จะตามหาตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดี แต่ทางตำรวจบอกว่าไม่สามารถตามได้เพราะไม่มีเลข13หลัก

และหลังจากที่เป็นข่าวไปแล้ว พล.ต.ต.มาโนช มีสกุลคุณ เผยว่าได้สอบถามไปยัง สภ.บ้านกวางแล้ว ทราบว่าเป็นการสื่อสารคนละประเด็นกัน คำว่าเลข13ตัวตำรวจอาจจะหมายถึงการขอออกหมายจับคนร้าย อย่างไรก็ดีได้กำชับเรื่องนี้ให้ดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา

ล่าสุดญาติผู้บาดเจ็บได้เปิดเผยว่า หลังจากตำรวจจับตัวได้แล้วก็มีตำรวจมาทำการเกลี้ยกล่อมว่าต้องการค่าชดใช้อะไรบ้างจะได้ให้ทางญาติคนร้ายนำมาชดเชยที่บาดเจ็บ แต่ทางญาติผู้บาดเจ็บยืนยันไม่รับเงินและขอดำเนินคดีให้สูงสุด การที่คนร้ายอ้างว่าเมาแล้วก่อเหตุ แต่เมื่อเมา เขาเอาขี้ให้กินจะกินไหมล่ะ ญาติถามกลับแบบบนี้

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 4.3 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 86

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
3.69 (13 votes)

Leave a Reply

Translate »