เพชรบูรณ์ อนุบาลเทศบาลตำบลขนแดนมอบวุฒิบัตรบัณฑิตน้อย

0
(0)
image_print

*เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 9 เมษายน 2564 ที่ห้องประชุมทองอุไร 1 เทศบาลตำบลชนแดน อำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ นายศุวิเชษฐ ยี่ภู่ศรี ปลัดเทศบาล ปฎิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีตำบลชนแดนเป็นประธานในพิธีมอบวุฒิบัตรแก่บัณฑิตน้อยที่ผ่านการศึกษาหลักสูตรเตรียมความพร้อมในระดับก่อนวัยเรียนจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลชนแดนและนักเรียนผู้จบการศึกษาระดับชั้นอนุบาลปีที่ 3 ประจำปีการศึกษา 2563

ทั้งนี้เทศบาลตำบลชนแดน เห็นความสำคัญในการพัฒนาเด็กและเยาวชนที่จะเติบโตเป็นรากฐานอันสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติ โดยเน้นการมีส่วนร่วมและให้ความสำคัญแก่ผู้เรียนเพื่อพัฒนาเด็กปฐมวัยมีความพร้อมทั้งด้านร่างกาย อารมณ์ จิตใจ สังคม และสติปัญญาและเสริมสร้างให้เด็กปฐมวัยให้มีพัฒนาการอย่างสมดุล เป็นคนดี คนเก่งมีความสุขและเติบโตเป็นพลเมืองที่ดีเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับเด็กที่จะเข้ารับการศึกษาในระดับชั้นที่สูงอีกทั้งสร้างขวัญกำลังใจให้กับเด็กเกิดความมุ่งมั่นที่จะศึกษาต่อไปโรงเรียนอนุบาลเทศบาลตำบลชนแดน จึงได้จัดพิธีรับวุฒิบัตรบัณฑิตน้อยขึ้นเพื่อให้เด็กปฐมวัยและนักเรียน เกิดความภาคภูมิใจที่จบการศึกษาโดยเด็กที่ผ่านการศึกษาหลักสูตรเตรียมความพร้อมจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลชนแดนจำนวน 48 น นักเรียนผู้จบการศึกษา ระดับชั้นอนุบาลปีที่ 3 จำนวน 39 คน

โดยมี คณะกรรมการสถานศึกษา นายดำรง สมบูรณ์ นายรักษพล ซิตูมปูนนายอุดมศักดิ์ เหล็กคำ นางทัศนีย์ แซ่จุง นางมะลิ นาคคล้าย รองปลัดเทศบาล เจ้าหน้าที่เทศบาล นายสิทธิชัย วิชัยธนพัฒน์ ผอ.กองช่าง. นายสุรชาติ เมืองเป้ ผอ.กองสาธารณสุขนางสาวพรรณนา เอมอู่สิน หน.สำนักปลัด นายพิชัย ภิบาลศิลป์ หน.ฝ่ายป้องกัน นางสาววาสนา เทียมศร นักบริหารงานสวัสดิการสังคมนายแก้วชนก สอนเวช ผช.จนท.สันทนาการและคณะครู จำนวน 160 คน.โดยมี นางฐานิต สิงห์เวียง ผอ.โรงเรียนอนุบาลเทศบาลกล่าวรายงาน / ต้อนรับ
**** อุดมศักดิ์ เหล็กคำ/ น.ส.หัสยา ชมภู/ภาพ/ข่าวภูมิภาค/

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »