เปิดตัวแล้ว รพ.พริ้นซ์ ศรีสะเกษ ชูเทคโนโลยีทันสมัยเทียบเท่าโรงพยาบาลในเขตเมืองใหญ่ สร้างมาตรฐานใหม่ รพ.เอกชน ราคาเข้าถึงได้

0
(0)
image_print

เปิดตัวแล้ว รพ.พริ้นซ์ ศรีสะเกษ ชูเทคโนโลยีทันสมัยเทียบเท่าโรงพยาบาลในเขตเมืองใหญ่ สร้างมาตรฐานใหม่ รพ.เอกชน ราคาเข้าถึงได้
***เมื่อวันที่ 8 เม.ย. 64 เวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ชั้น 1 โรงพยาบาลพริ้นซ์ ศรีสะเกษ ถนนศรีสะเกษ-อุทุมพรพิสัย ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายวัฒนา พุฒิชาติ ผวจ.ศรีสะเกษ และ นายฉัฐมงคล อังคสกุลเกียรติ นายกเทศมนตรีเมืองศรีสะเกษ ประธานกิตติมศักดิ์ เครือสิริมงคลพร็อพเพอร์ตี้ ร่วมกันเปิดตัวโรงพยาบาลพริ้นซ์ ศรีสะเกษ โดยมีนายวิทยา วิรารัตน์ ประธานสภาวัฒนธรรม จ.ศรีสะเกษ นายศรีวรรณ เกียรติสุรนนท์ ประธานผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัว ร่วมเป็นเกียรติในงาน นายรัฐวิทย์ อังคสกุลเกียรติ สจ.ศรีสะเกษ ผู้ร่วมก่อตั้ง รพ.พริ้นซ์ ศรีสะเกษ พร้อมด้วย นายแพทย์ตะวัน จึงสมาน ผอ. รพ.พริ้นซ์ ให้การต้อนรับ


***เรียกว่าเป็นการเปิดตัวสถานพยาบาลชั้นนำทางเลือกใหม่ ที่คนศรีสะเกษกว่าล้านคน และประชาชนแถบอีสานตอนล่าง รวมไปถึงชายแดนเขตติดต่อประเทศเพื่อนบ้าน จะได้สัมผัสการบริการทางสุขภาพอย่างมีคุณภาพพร้อมราคาที่จับต้องได้นับต่อจากนี้ไป ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเอกชนแห่งที่ 2 ในเขตภาคอีสานตอนล่าง ที่อยู่ภายใต้การบริหารในเครือบริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จำกัด นำโดย ดร.สาธิต วิทยากร ประธานคณะกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ ร่วมกับ บริษัท ศรีสะเกษเมดิเทค จำกัด พร้อมด้วยทีมแพทย์เฉพาะทางที่ชำนาญการมากกว่า 20 สาขา นำโดยแพทย์ผู้บริหารมากประสบการณ์อย่าง นพ.ตะวัน จึงสมาน แพทย์ ศัลยกรรมกระดูกและข้อ นั่งแท่น ผอ.รพ.พริ้นซ์ ศรีสะเกษ คนแรก
***นายรัฐวิทย์อังคสกุลเกียรติ ผู้ร่วมก่อตั้ง รพ.พริ้นซ์ ศรีสะเกษ กล่าวว่า การมีโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำแห่งใหม่เกิดขึ้นภายในจังหวัด นอกจากจะเพิ่มทางเลือกให้ประชาชนแล้ว ยังช่วยแบ่งเบาความแออัดในโรงพยาบาลขนาดใหญ่ และเป็นทางเลือกการรักษาให้กับประชาชนในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงประเทศเพื่อนบ้าน อาทิ กัมพูชา นอกจากนี้ยังส่งเสริมให้บุคลากรทางการแพทย์และส่วนสนับสนุนต่างๆ ได้ทำงานในจังหวัดบ้านเกิดของตัวเอง มีรายได้เลี้ยงชีพและมีเวลาดูแลครอบครัวเพิ่มมากขึ้น ถือเป็นการให้โอกาสบุคลากรที่ทำงานอยู่ต่างถิ่นได้มีโอกาสกลับมาทำงานที่บ้านเกิดอีกครั้ง
***ด้าน นพ.ตะวัน จึงสมาน ผอ.รพ.พริ้นซ์ ศรีสะเกษ กล่าวว่า การตั้งโรงพยาบาล พริ้นซ์ ศรีสะเกษ มี
เป้าหมายเพื่อยกระดับการให้บริการของโรงพยาบาลเอกชนและเพิ่มทางเลือกด้านสุขภาพให้แก่ประชาชนในพื้นที่ โดยมุ่งเน้นคุณภาพของการให้บริการ และเทคโนโลยีการแพทย์ที่ทันสมัยในพื้นที่ต่างจังหวัด รวมถึงอัตราค่าบริการที่เหมาะสมเพื่อให้การเข้าถึงการบริการที่ดีไม่จำกัดอยู่เพียงแค่ในเขตเมือง หรือแหล่งท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังสามารถสร้างเศรษฐกิจให้กับคนในพื้นที่ไปพร้อม ๆ กัน มากกว่าการมุ่งหวังทำกำไรจากธุรกิจ เฮลท์แคร์เพียงอย่างเดียว
***ผอ.รพ.พริ้นซ์ ศรีสะเกษ กล่าวต่อว่า รพ.พริ้นซ์ ศรีสะเกษ มีความยินดีให้บริการแก่ชาวศรีสะเกษและบ้านใกล้เรือนเคียงทุกท่านโดยเรามีแพทย์เฉพาะทาง ได้แก่ แพทย์เวชศาสตร์ฉุกเฉิน ที่พร้อมรองรับผู้ป่วยฉุกเฉินหรือประสบอุบัติจากการขับขี่ซึ่งสามารถใช้สิทธิ พรบ. เบิกได้ 30,000 บาท และสิทธิ UCEP คุ้มครองผู้ป่วยฉุกเฉินวิกฤตภายใน 72 ชม.- แพทย์เฉพาะทางสำหรับเด็ก โดยกุมารแพทย์ ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อคอยดูแลผู้ป่วยเด็กซึ่งจะเน้น การให้บริการผู้ป่วยเด็กกลุ่มฉุกเฉิน แพทย์อายุรกรรม ที่มีความชำนาญหลากหลายสาขา ทั้งด้านโรคหัวใจ โรคมะเร็ง โรคไต โรคทางเดินหายใจ และให้บริการตรวจสุขภาพตามอายุ ราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง
***“สำหรับโปรโมชั่นฉลองเปิด รพ.พริ้นซ์ ศรีสะเกษ ตลอดเดือน เม.ย. 2564 มีหลายรายการที่น่าสนใจ แพ็กเกจผ่าคลอดราคาพิเศษ 39,000 บาท สำหรับคุณแม่ที่คลอดภายในปี 2564 แพ็กเกจตรวจสุขภาพทุกรายการ ซื้อ 2 ท่าน จ่าย 1 ท่าน บัตรสมาชิก Princ Family รับส่วนลดค่าห้อง และค่ายาและเวชภัณฑ์
โดยโปรโมชั่นดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. – 30 เม.ย. 2564 นี้” นายแพทย์ตะวัน กล่าว.
//////////////////
ณัฐธรชนม์ สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ
โทร. 08-1600-7969

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »