ลำปาง- มทบ. 32 จัดพิธีรับ-ส่งหน้าที่และมอบการบังคับบัญชา

5
(1)
image_print

มณฑลทหารบกที่ 32 จัดพิธีรับ-ส่งหน้าที่และมอบการบังคับบัญชา ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ระหว่าง พลตรี จิราวัฒน์ จุฬากุล กับ พลตรี อโณทัย ชัยมงคล
วันนี้ 2 เมษายน 2564 เวลา 09.00 น. ที่ค่ายสุรศักดิ์มนตรี มณฑลทหารบกที่ 32 จังหวัดลำปาง จัดให้มีพิธีรับ-ส่งหน้าที่และมอบการบังคับบัญชา ระหว่าง พลตรี จิราวัฒน์ จุฬากุล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 ส่งมอบการบังคับบัญชาตำแหน่ง ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ให้กับ พลตรี อโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ท่านใหม่ ภายหลังมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ไปดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 และโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลตรี อโณทัย ชัยมงคล มาดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ณ บริเวณหน้าอนุสาวรีย์จอมพลและมหาอำมาตย์เอกเจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี ค่ายสุรศักดิ์มนตรี มณฑลทหารบกที่ 32 จังหวัดลำปาง


พลตรี จิรวัฒน์ จุฬากุล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 กล่าวว่า “ตามที่ได้มี พระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้ผมรับราชการสนองพระเดชพระคุณ ในตำแหน่งผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2564 เป็นต้นไปนั้น ผมรู้สึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นหาที่สุดมิได้ ตลอดระยะเวลาที่ผมดำรงตำแหน่ง ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ผมได้รับความร่วมมือร่วมใจ จากผู้บังคับหน่วย ฝ่ายอำนวยการและกำลังพลทุกนายเป็นอย่างดี ผมจึงถือโอกาสนี้ขอบคุณกำลังพลทุกคน ผลงานที่ปรากฏอันเกิดจากการที่ทุกท่านได้ร่วมแรงร่วมใจ บนพื้นฐานความ มีวินัย และน้ำใจ จึงขอให้ทุกท่านได้มีความภาคภูมิใจ และร่วมกันรักษา พัฒนาหน่วยให้มีความก้าวหน้ายิ่งๆ ขึ้นไป แม้ผมจะต้องไปดำรงตำแหน่ง ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 แต่ความรักความผูกพันที่มีต่อมณฑลทหารบกที่ 32 จะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง สำหรับผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ท่านใหม่ ท่านเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถ ผมมีความเชื่อมั่นว่า ท่านจะนำพาความเจริญก้าวหน้ามาสู่หน่วยมณฑลทหารบกที่ 32 ยิ่งๆขึ้นไปตามลำดับ”

ด้าน พลตรี อโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 กล่าวว่า “ในโอกาสที่ผมมาดำรงตำแหน่ง ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ผมขอยืนยันในเจตนารมณ์อย่างแน่วแน่ว่า จะปฏิบัติงานอย่างเต็มสติกำลังความสามารถ เพื่อความเจริญก้าวหน้าของมณฑลทหารบกที่ 32 ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต ถูกต้อง ยุติธรรม บนพื้นฐานแห่งคุณธรรม และศักดิ์ศรีของหน่วย เพื่อสรรค์สร้างการพัฒนา และความมั่นคง สงบเรียบร้อย ตลอดจนความรักความสามัคคีในหมู่ทหาร และพี่น้องประชาชนโดยทั่วไปให้มีความรักความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน มีสิ่งใดที่เห็นว่าเป็นประโยชน์ต่อการสร้างสรรค์และพัฒนา มณฑลทหารบกที่ 32 แล้ว ผมยินดีที่จะรับฟังข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะจากทุกท่าน ผมจะยึดถือนโยบายการปฏิบัติงานของหน่วยเหนือและสานต่อการปฏิบัติงานที่ผ่านมาในการที่จะทำให้มณฑลทหารบกที่ 32 เจริญก้าวหน้าต่อไป”

ภาวินันท์ บุตรหล้า รายงาน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »