น่าน-หนุ่มซิ่งรถเก๋งจะไปรับลูก เกิดอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้า ดับคาที่

5
(1)
image_print

น่าน-หนุ่มซิ่งรถเก๋งจะไปรับลูก เกิดอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้า ดับคาที่

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2564 เวลาประมาณ 11.20 น.พ.ต.ท.สมเกียรติ รวมเงิน พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน แจ้งว่ามีเหตุ รถยนต์เก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าแล้วพลิกตะแคงคนติดอยู่ในรถ  สถานที่เกิดเหตุหน้าศูนย์รถยนต์ ฮอนด้า kkl น่าน บ้านดู่เหนือ ถนนน่าน-เวียงสา ตำบลดู่ใต้ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ฝั่งขาออกจากตัวเมืองน่านมุ่งหน้าไปอำเภอเวียงสา มีผู้บาดเจ็บสาหัส ติดอยู่ภายในตัวรถจำนวน 1 ราย

จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยน่าน/จนท.จนท.ชุดกู้ภัย อบจ.น่าน นำเครื่องตัดถ่าง สามารถนำตัว นายสมบูรณ์ หัสน้อย อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 51 บ้านปางสา หมู่ 3 ตำบลจอมจันทร์ อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน ออกจากซากรถยนต์เก๋งโตโยต้า รุ่น วีออส สีน้ำเงิน ทะเบียน วว – 7267 กทม สภาพรถยนต์เสียหายพังยับพลิกตะแคงข้าง  ซึ่งคนขับติดคาซากโดยชุดปฏิบัติการฉุกเฉินการแพทย์โรงพยาบาลน่าน ทำการช่วยเหลือเพื่อนำส่งโรงพยาบาลน่าน แต่นายสมบูรณ์  ฯ คนขับรถยนต์คันดังกล่าว ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้าน พ.ต.ท.สมเกียรติ รวมเงิน พงส.สภ.เมืองน่าน ได้สอบถามพยานที่เห็นในเหตุการณ์เล่าว่าขณะที่ขับรถมาตามถนนสายดังกล่าวได้มีรถคันที่เกิดเหตุวิ่งแข่งแซงกับรถยนต์บรรทุกตู้ส่งของ ตั้งแต่แยกไฟแดงเขาน้อย โดยมีการขับด้วยความเร็วและได้มีการแซงซ้าย ขวา กันตลอดเส้นทาง จากนั้นเมื่อตนมาถึงที่เกิดเหตุก็พบรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวได้เกิดอุบัติเหตุ แต่รถตู้บรรทุกตู้ส่งสินค้าคันที่ขับมาด้วยกันนั้นไม่อยู่ในที่เกิดเหตุแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้บันทึกและทำแผนในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนที่จะนำศพไปตรวจชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลน่าน อีกครั้งหนึ่งพร้อมได้ดำเนินการแจ้งให้ญาติทราบ เพื่อจะมอบศพให้ทางญาติไปทำพิธีตามศาสนาต่อไป

ในเบื้องต้นได้สอบถามทางญาติ ทราบว่า ผู้ตายนั้นอาชีพค้าขายในตลาดนัดตามหมู่บ้านได้เช่าบ้านอยู่แถวบ้านเจดีย์ ตำบลดู่ใต้ อำเภอเมืองน่าน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนั้นได้ตื่นนอนแล้วไปจ่ายตลาดตอนเช้าไปซื้อกับข้าว เพื่อที่จะกลับบ้านปางสา และจะไปรับลูกที่อยู่บ้านปางสา มาอยู่ด้วยในเมืองในช่วงวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ แต่ยังไปไม่ถึงบ้านก็เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว ทางพนักงานสอบสวนจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางดังกล่าวอีกครั้งหนึ่งเพื่อหาสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

@@@@@@@

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น จ.น่าน
โทร.084-8084888

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »