โรงพยาบาลทหารผ่านศึก ออกหน่วยบริการกายอุปกรณ์เคลื่อนที่ให้บริการแก่ทหารผ่านศึกที่พิการทุพพลภาพ

0
(0)
image_print

โรงพยาบาลทหารผ่านศึก ออกหน่วยบริการกายอุปกรณ์เคลื่อนที่ให้บริการแก่ทหารผ่านศึกที่พิการทุพพลภาพ


               
เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2564 เวลา 10 00 น.ที่สำนักงานองค์การทหารผ่านศึกเขตน่าน ตำบลผาสิงห์ อำเภอเมืองน่านจังหวัดน่าน  พลตรีรุศมนตรี   จิณเสน  ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 หัวหน้าสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึก เขตน่าน พร้อมด้วย นางจิราภรณ์  เชื้อสอาด รอง สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึก เขตน่านตรวจเยี่ยมพร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่หน่วยบริการกายอุปกรณ์เคลื่อนที่

จากโรงพยาบาลทหารผ่านศึก ที่มาให้บริการแก่ทหารผ่านศึกที่พิการทุพพลภาพ และครอบครัวที่มีความประสงค์มาขอรับการสงเคราะห์ตรวจกายอุปกรณ์ เช่น ขาเทียมแขนเทียม และวัดขนาดของอุปกรณ์ให้เหมาะสมกับร่างกายของทหารผ่านศึก เนื่องจากสภาพความพิการของทหารผ่าศึก และสถานการณ์โควิด 19 ทำให้มีความลำบากด้วยความพิการของตนเอง จึงไม่สะดวกเดินทางมารับบริการที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึกได้

จึงให้งาน กายอุปกรณ์ กองออร์โธปิดิคส์และกายอุปกรณ์โรงพยาบาลทหารผ่านศึก ออกหน่วยกายอุปกรณ์เคลื่อนที่ เพื่อให้การดูแล ตรวจรักษา พร้อมทั้งให้การสงเคราะห์กายอุปกรณ์เสริมและเทียมแก่ทหารผ่านศึก และครอบครัวทหารผ่านศึก ระหว่าง 20 มีนาคม – 9 เมษายน 2564 ณ สำนักงานองค์การทหารผ่านศึกเขตน่าน ตำบลผาสิงห์ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่านน่าน โดยจะมีพิธีการมอบกายอุปกรณ์เสริม และเทียม(แขนเทียม,ขาเทียม,รถวีลเเชร์ และอุปกรณ์ช่วยเหลือ) ในวันที่ 7 เมษายน 2564 ณ สโมสรนายทหารค่ายสุริยพงษ์ อ.เมืองน่าน จ.น่าน ต่อไป

@@@@@@@@@

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น
โทร.0848084888

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »