ผอ. สบอ. 12(นครสวรรค์) เป็นผู้แทนอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช เข้าเยี่ยม และมอบกระเช้าสิ่งของ พร้อมเงินสด เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ให้กับเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าของสถานีควบคุมไฟป่านครสวรรค์ ที่ประสบอุบัติเหตุลื่นตกเขา ขณะปฏิบัติหน้าที่

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2564 เวลา 15.30 น. นายธนิตย์ หนูยิ้ม ผอ. สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 12(นครสวรรค์) ลงพื้นที่สถานีควบคุมไฟป่านครสวรรค์ เป็นผู้แทน นายธัญญา เนติธรรมกุล อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช เข้าเยี่ยม และมอบกระเช้าสิ่งของ พร้อมเงินสด เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ให้แก่นายพลอยจอนดา มั่นตุ๋น เจ้าหน้าที่สถานีควบคุมไฟป่านครสวรรค์ สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 12 (นครสวรรค์) ตำแหน่งบุคคลภายนอกช่วยปฏิบัติราชการ งบช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิต โครงการเฝ้าระวังสร้างแนวกันไฟ ที่ได้รับาดเจ็บจากการลื่นตกเขาจนกล้ามเนื้อขาฉีกขาดอย่างรุนแรง ในขณะเข้าดับไฟป่า
ในเขต อุทยานแห่งชาติแม่วงก์ เมื่อคืนวันที่ 14 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา

สร้างความปราบปลื้มให้กับนายพลอยจอนดา มั่นตุ๋น ผู้บาดเจ็บ และเจ้าหน้าที่ไฟป่าของสถานีควบคุมไฟป่านครสวรรค์ ทุกคน เป็นอย่างมาก

ในนามของผู้ได้รับบาดเจ็บและเจ้าหน้าที่
สถานีควบคุมไฟป่านครสวรรค์ ทุกคน ทราบซึ่งในความเมตตาและความห่วยใยของ ผอ. สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 12 (นครสวรรค์) และ ท่านอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช พร้อมขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้

นายสิงหนาท ชัยวัง
หัวหน้าสถานีควบคุมไฟป่านครสวรรค์ สบอ. 12(นครสวรรค์) รายงาน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »