บริษัทไฟฟ้าหงสา จำกัด สนับสนุนกิจกรรมการมอบทุนการศึกษาของสมาคมแม่บ้านมหาดไทย

0
(0)
image_print


บริษัทไฟฟ้าหงสา จำกัด นำโดย นายสรรเพชญ์ ปุละ หัวหน้าสำนักงานน่าน พร้อมด้วยทีมงานฝ่ายสื่อสารองค์กร สำนักงานน่าน เข้าร่วมกิจกรรมการมอบทุนการศึกษาของสมาคมแม่บ้านมหาดไทย จังหวัดน่าน ประจำปี 2564 ณ ห้องประชุมมหาวงค์ ชั้น 6 ศาลากลางจังหวัดน่าน ได้รับเกียรติจากนายนิพันธ์ บุญหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษา มีนายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด หัวหน้าสำนักงานจังหวัดน่าน เป็นผู้กล่าวรายงาน

ด้วยสมาคมแม่บ้านมหาดไทย ได้เล็งเห็นความสำคัญเกี่ยวกับการศึกษาของครอบครัวบุคลากรในสังกัดกระทรวงมหาดไทย จึงได้กำหนดให้มีการมอบทุนการศึกษาแก่บุตรของข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานของส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจในสังกัดกระทรวงมหาดไทย และบุตรของสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน โดยจัดสรรเงินให้แม่บ้านมหาดไทยจังหวัด ทุกจังหวัด จังหวัดละ 20,000 บาท โดยในปีนี้ แม่บ้านมหาดไทยจังหวัดน่าน

ได้มีการพิจารณาคัดเลือกผู้สมควรได้รับทุนการศึกษาของสมาคมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดน่าน ตามหลักเกณฑ์ ซึ่งมีคุณสมบัติตามที่สมาคมแม่บ้านมหาดไทย กำหนดให้เป็นผู้สมควรได้รับทุนการศึกษาของสมาคมแม่บ้านมหาดไทย ประจำปี 2564 ซึ่งในปีนี้ มีนักเรียนและนักศึกษาที่เป็นบุตรของข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานของส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจในสังกัดกระทรวงมหาดไทย และบุตรของสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนที่ปฏิบัติภารกิจในแต่ละอำเภอของจังหวัดน่าน ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกได้รับทุนการศึกษาทั้งหมด จำนวน 51 ทุน ทุนละ 2,000 บาท โดยการมอบทุนในครั้งนี้ มีหน่วยงานราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ หน่วยงานภาคเอกชน ที่เป็นผู้ร่วมสนับสนุนสมทบทุนการศึกษา มาร่วมงานและเป็นสักขีพยานเป็นจำนวนมาก และกิจกรรมในครั้งนี้ ทางบริษัทไฟฟ้าหงสา จำกัด ได้สนับสนุนงบประมาณจำนวน 20,000 บาท สมทบทุนการศึกษาในครั้งนี้

@@@@@@@@@

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น
โทร.0848084888

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »