ยายวัย 60 ปี หัวร้อน นั่งกินเหล้าในบ้านกับผัว หยิบครกเขวี้ยงใส่หัวเลือดอาบนอนหายรวยรินในบ้านทั้งคืน รุ่งเช้ายายเห็นสามีนอนแน่นิ่งเข้าใจว่าตายแล้วจึงไปบอกเพื่อนบ้านว่าฆ่าสามีตาย จนท. เร่งนำตัวส่งรพ.ล่าสุดอาการปลอดภัย เบื้องต้นทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยครั้ง ตำรวจนำตัวยายไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

0
(0)
image_print

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 15 มี.ค.64 ร.ต.อ.วีระ ทองอินทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลำทับ จ.กระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ เข้าตรวจสอบ ที่บ้านเลขที่19 ม.2 ต.ลำทับ อ.ลำทับ จ.กระบี่ หลังรับแจ้งมีคนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่เกิดเหตุพบรอยเลือดจำนวนมาก บริเวณพื้นหน้าบ้าน ผนังบ้าน และบนแคร่ในบ้าน ในที่เกิดเหตุพบครกหินแตกเป็น2 ชิ้นตกอยู่บนพื้น ส่วนคนเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้ มีบาดแผลที่ศีรษะอาการสาหัส
สอบสวน น.ส.ละออ พละศักดิ์ อายุ 60 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ ให้การว่าตนเองเป็นคนลงมือทำร้ายสามี

โดยเมื่อช่วงค่ำวานนี้ ขณะที่ตนนั่งดื่มเหล้ากับสามี คือนายสมชาย(ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 60 ปี ภายในบ้านพักที่เกิดเหตุ จากนั้นก็เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน พอรู้ว่าสามีเอาเงินไปซื้อเหล้าจนเงินหมดไม่เหลือไม่เหลือไว้เลย ตนโมโห จึงเข้าไปหยิบครกในครัวมาขว้างใส่ สามีจนศีรษะแตก เลือดอาบ จากนั้นก็นอนอยู่ในบ้านทั้งคืน จนกระทั่งรุ่งเช้าตื่นมาอีกทีพบว่าสามีนอนแน่นิ่งจมกองเลือดแล้ว จึงไปแจ้งเพื่อนบ้านว่าได้ฆ่าสามีตายแล้ว ก่อนที่ จนท.กู้ภัยมารับตัวสามีไปส่ง รพ.ลำทับ

เบื้องต้นจากการสอบถามชาวบ้าน ใกล้เคียง ทราบว่าสองตายายมีอาชีพปลูกผักขาย ช่วงเย็นทุกวันจะนั่งดื่มเหล้ากันเป็นประจำ และมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง ซึ่งทุกครั้งนางสาวละออ จะเป็นฝ่ายทำร้ายสามี แต่ไม่ได้รุนแรงเหมือนครั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว น.ส.ละออ ไปสอบสวน สภ.ลำทับดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป…

ภาพ – ข่าว ณัฏฐพงษ์. ศรีปล้อง จว.กระบี่
นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »