สลดใจเด็กชาย 14 ปี อาบน้ำออกมาเหยียบปลั๊กไฟเกิดไฟดูดล้มตึงเสียชีวิต เพราะคนช่วยไม่ทัน

4.3
(4)
image_print

เข้าอาบน้ำในห้องน้ำ เอาปลั๊กไฟมาเสียบต่อจะเปิดพัดลม เดินออกจากห้องน้ำมาพลาดเหยียบถูกปลั๊กไฟ ถูกไฟดูดเสียชีวิตทันที

***เมื่อเวลา 14.00น.วันที่ 9 มีนาคม พนักงานสอบสวน สภ.สรอย อ.วะงชิ้น จ.แพร่ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุมีเด็กเหยียบปลักไฟแล้วเกิดไฟฟ้าดูดเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 71 หมู่ 10 ต.ป่าสัก อ.วังชิ้น จ.แพร่ จุงได้รุดไปสอบสวน

จากการสอบสวนพบว่าบ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในเป็นห้องโล่ง พบนางอัมรา ใจเพลิน อายุ 64 ปี และนางวัชราภรณ์ ใจเพลิน อายุ 37 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นยายและแม่ของผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ ด.ช.ฉัตรดนัย หล้าเมือง อายุ 14 ปี

นางอัมรา ยายเล่าว่า ขณะเกิดเหตุหลานชายไปช่วยเสริฟน้ำในงานศพกลับมาร้อนมากก็เข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ พอออกมาก็ได้ยินเสียงดังรีบมาดูพบหลานชายล้มลงกับพื้นนอนแน่นิ่งไปแล้ว โดยปกติแล้วหลานชายจะชอบอาบน้ำในอ่าง แต่วันนี้ร้อนมากเลยเอาปลั๊กไฟมาต่อพ่วงจะเปิดพัดลมขณะอาบน้ำ แต่กลับพลาดเหยียบไปโดนปลั๊กไฟจนแตกทำให้ไฟดูดดังกล่าว

***ด้านเด็กหญิงอายุ 14 ปี เพื่อนสนิท เล่าว่า เพื่อนเข้าไปอาบน้ำและตนเองยืนรออยู่หน้าบ้านได้ยินเสียงดังแปลกๆ เลยเข้ามาดูก็เห็นเพื่อนล้มลงไปแล้ว แต่เพื่อนยังมีสติบอกให้ถอดปลั๊กไฟออก จึงรีบไปเรียกยายมาดู ก็ช่วยไม่ทันแล้ว

***ทางด้านนางวัชราภรณ์ฯผู้เป็นแม่ เล่าว่า ลูกชายอยู่กับตาและยายตั้งแต่เล็กๆ เพราะตนไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด รู้ข่าวจากยายก็รีบมาแต่ก็ไม่ทันแล้ว ก่อนหน้านี้ลูกชายบอกจะบวชช่วงปิดเทอม ทุกๆ วันจะไปช่วยหลวงพ่อออกบิณฑบาตร มีย่ามที่หลวงพ่อมอบให้มา 2 ใบ ทางครอบครัวเชื่อว่าเกิดจากอาถรรพ์ที่บ้านซ่อมแซมประตูและปิดประตูบานเดิม เปิดทางเข้าอีกทาง เพราะเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาแล้วครั้งนึงที่เคยเปลี่ยนทางเข้าบ้านปิดประตูบ้านนี้แล้วคนในบ้านก็เกิดเหตุไม่ดีมีอันต้องเจออุบัติเหตุแบบนี้ ก่อนน้องจะเสียชีวิตเมื่อ3วันก่อนตาข้างบ้านเห็นคนใส่ชุดขาวเดินไปเดินมา หาทางเข้าบ้านไม่ได้ หมาก็เห่าหอนติดกันหลายวัน จนมาเกิดเหตุกับลูกชายจนทำให้เสียชีวิตครั้งนี้ หลังจัดพิธีศพจะต้องเปลี่ยนกลับมาใช้ประตูเดิม

***ทางด้านนายเอก หล้าเมือง อายุ 38ปี พ่อเล่าว่าขณะเกิดเกตุไม่อยู่บ้านทำงานต่างจังหวัดแยกทางกับแม่น้องมานานแล้วต่างคนต่างมีครอบครัวใหม่ ทราบเรื่องทีหลังน้องก็เสียชีวิตไปแล้สว

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 4.3 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 4

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »