รวมพลังชาวแพร่ ร่วมเดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 10 เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2567 ที่ลานแอโรบิก สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่

5
(1)
image_print


วันที่ 24 ตุลาคม 2567 นายคุณากร คชหิรัญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ ประชุมคณะกรรมการดำเนินงานโครงการเดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ ในส่วนของจังหวัดแพร่ มีผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม 2,818 คน แม้ขณะนี้จะปิดรับสมัครแล้ว แต่ผู้สนใจสามารถสวมเสื้อเหลืองเข้าร่วมกิจกรรมในวันและเวลาดังกล่าวได้ฟรี ไม่มีค่าสมัคร ระยะทางวิ่ง 5 กิโลเมตร ปล่อยตัวที่ลานแอโรบิก สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2567 เริ่มตั้งแต่เวลา 05.30 น. เป็นต้นไป
นายคุณากร กล่าวว่ากิจกรรมเดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต เฉลิมพระเกียรติฯ ครั้งนี้ พี่น้องประชาชนชาวแพร่มีความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก นอกจากที่ลงทะเบียนแล้ว ยังมีกลุ่ม อสม. แกนนำภาคประชาชนในการดูแลสุขภาพ ผู้นำท้องถิ่นท้องที่ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น นักเรียนนักศึกษา และประชาชนทั่วไป แจ้งความประสงค์เข้าร่วมงานอีกเป็นจำนวนมาก เพื่อแสดงพลังคนเมืองแพร่ ที่รักการดูแลสุขภาพ และจิตอาสาเข้าร่วมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติครั้งนี้
นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมคัดกรองหัวใจเต้นผิดปกติ และตรวจคลื่นหัวใจผู้ที่มีภาวะหัวใจเต้นผิดปกติ นิทรรศการประกวดภาพวาดประกอบคำขวัญวันอัมพาตโลก

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »