เชียงราย รวบหนุ่มแม่สายขายยาบ้าทางเฟสบุ๊ค

0
(0)
image_print

วันที่ 19 ต.ค.67 พ.ต.อ.เทคนิค จันสี ผกก.สภ.แม่สาย จ.เชียงราย พ.ต.ท.กุศลพันธุ์ สิงห์ใจ รอง ผกก.สืบสวน ตรวจพบว่ามีผู้ใช้แอพพลิเคชั่นเฟซบุ๊คชื่อ itthiphon jandaeng โพสต์ขายยาบ้า จึงมอบหมายให้ พ.ต.ต.วงศกร ธนานนทพันธ์ รักษาราชการ สารวัตรสืบสวน สภ.แม่สาย นำกำลังออกไปทำการสืบสวนจับกุม โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า บุคคลที่โพสต์ขายยาบ้าทางเฟสบุ๊ครายดังกล่าวนี้คือ นายอิทธิพล สงวนนามสกุล อายุ 24 ปี ชาวบ้าน หมู่ 4 ตำบลห้วยไคร้ อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย

โดยนายอิทธิพลได้โพสต์จำหน่ายยาบ้า หากลูกค้าสนใจสามารถทักแซทหรือแอดไลน์ itpid เพื่อสั่งซื้อแล้วนัดรับที่ห้วยไคร้ ในราคาเม็ดละ 50 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำทีว่าสนใจและล่อซื้อจำนวน 10 เม็ด ในราคา 500 บาท จากนั้นตำรวจจึงจู่โจมเข้าไปตรวจค้นและจับกุมได้ที่บ้านของผู้ต้องหา ซึ่งจากการสอบถาม ผู้ต้องหาสารภาพว่า ปกติเสพยาบ้าอยู่แล้ว ที่ทำไปเพราะเมา โพสต์มาได้ 2-3 วันแล้ว

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จับกุมยาบ้าของกลางได้ตามจำนวนที่เจ้าหน้าที่ได้ล่อซื้อ 10 เม็ด ตรวจค้นภายในห้องนอนของผู้ต้องหาพบยาบ้าเพิ่มอีก 13 เม็ด รวมยาบ้าของกลาง 23 เม็ด จากนั้นจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ในข้อหา “จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย” และ “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย”
////////////////////

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »