น่าน มอบนม/อุปกรณ์กีฬา ให้โรงเรียนในโครงการกองทุนการศึกษา เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2567 ที่ ห้องเจ้ามหาวงศ์ ชั้น 6 ศาลากลางจังหวัดน่าน นายชัยนรงค์ วงศ์ใหญ่ ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน เป็นประธานพิธีมอบนมยูเอชที และอุปกรณ์กีฬา ให้แก่โรงเรียนในโครงการกองทุนการศึกษา เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 โดยมีตัวแทนจาก บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ พร้อมด้วย ผู้อำนวยการโรงเรียน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้

ด้วยจังหวัดน่านได้รับแจ้งจากกระทรวงมหาดไทยว่า สำนักงานองคมนตรีแจ้งว่าบริษัทเบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) มีความประสงค์จะมอบนมกล่องยูเอชที จำนวน 145,764 กล่อง ให้แก่นักเรียนในโครงการกองทุนการศึกษา จำนวน 143 แห่ง 33 จังหวัด พร้อมกับมอบจักรยาน จำนวน 72 คัน และชุดยาสีฟันแปรงสีฟัน จำนวน 10,990 ชุด ให้แก่นักเรียนในโครงการกองทุนการศึกษา จำนวน 33 จังหวัด เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

ซึ่งได้มีพิธีการส่งมอบฯ เมื่อวันอังคารที่ 20 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ ห้องรับรอง ทำเนียบองคมนตรี เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร โดยมี พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรี เป็นประธานในพิธี สำหรับจังหวัดน่านมีโรงเรียนในโครงการกองทุนการศึกษาที่ได้รับมอบนมยูเอชที ดังกล่าว จำนวน 5 โรงเรียน ประกอบด้วยโรงเรียนทุ่งช้างจำนวน 39 ลัง โรงเรียนไตรเขตประชาสามัคคีรัชมังคลาภิเษก จำนวน 26 ลัง โรงเรียนบ้านหลวง จำนวน 36 ลัง โรงเรียนประกิตเวชศักดิ์ จำนวน 39 ลัง และโรงเรียนบ้านนายาง จำนวน 16 ลัง โดยจังหวัดน่านได้รับนมกล่องยูเอชทีจำนวนทั้งสิ้น 156 ลัง และจังหวัดน่านได้รับการจัดสรรอุปกรณ์กีฬา โดยมีโรงเรียนที่ได้รับจัดสรร 5 โรงเรียนๆละ 6 ชุด รวม 30 ชุด

@@@@@@@@@@

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น จ.น่าน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »