อำเภอสูงเม่น มอบสิ่งของพระราชทานตำบลเวียงทอง

5
(1)
image_print

เมื่อวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567 เวลา 13.30น.
นายนคร สายยืด นายอำเภอสูงเม่น ประธานในพิธีมอบสิ่งของพระราชทาน ศาสตราจารย์ ดร. สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี ที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ของอำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่

ตาม ที่จังหวัดแพร่ประสบสถานการณ์อุทกภัย ในห้วงวันที่ 20-26 สิงหาคม 2567 เกิดฝนตกหนัก ส่งผลให้แม่น้ำยมเอ่อล้นตลิ่งเข้าท่วมบ้านเรือน พื้นที่การเกษตร และสิ่งสาธารณประโยชน์ จำนวน 8อำเภอ 41 ตำบล 204 หมู่บ้าน ราษฎรได้รับความเดือดร้อน 17,750 ครัวเรือน 18 ชุมชน และได้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย
นายชุติเดช มีจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ ข้าราชการ และราษฎรที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ของจังหวัดแพร่ รู้สึกชาบซึ้งในพระกรุณาธิคุณอันล้นพันอย่างหาที่สุดมิได้ของศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี องค์ประธานสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ที่ทรงห่วงใยและเมตตาต่อพสกนิกรที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดแพร่ และทรงโปรดเกล้า โปรดกระหม่อมให้นายบัญชา เตชะสกุล รองประธานสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ฝ่ายกิจกรรมพิเศษ เชิญสิ่งของพระราชทาน มอบให้แก่ราษฎรผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดแพร่ เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์ให้กับราษฎรผู้ประสบภัย เป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับผู้ประสบอุทกภัยในครั้งนี้ จำนวน 700 ชุด

ซึ่งอำเภอสูงเม่นได้รับสิ่งของพระราชทานฯ มอบให้แก่ราษฎรผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ของตำบลเวียงทอง อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ จำนวน ๑๐๐ ชุด

โดยมีนายเสรี เวียงนาค นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเวียงทอง พร้อมด้วยผู้บริหาร,เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลเวียงทอง ร่วมมอบสิ่งของพระราชทานฯ ในครั้งนี้
ณ องค์การบริหารส่วนตำบลเวียงทอง อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »