แก๊สหุงต้มระเบิด

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2567 เวลา 13.00 น. พ.ต.ท.สำราญวงไชยา พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนครน่าน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่านแจ้งว่าเกิดเหตุ แก๊สหุงต้มระเบิด ที่บ้านเลขที่ 20/7 วรวิชัยซอย 2 บ้านสถารส ตำบลในเวียงอำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน รายงานให้ พ.ต.อ.ชาตรี หทยะวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองน่าน , พ.ต.ท.จักรพงษ์ วงค์ไชย รอง ผกก.สส.สภ.เมืองน่าน ,พ.ต.ท.สุรศักดิ์ มีเสาเรือน รอง ผกก (สอบสวน)สภ.เมืองน่าน , ร.ต.อ.อนุรักษ์ ขันแก้ว รอง สว.สส.
สภ.เมืองน่าน, พร้อมด้วยจนท.ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง รุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นกลุ่มควัน ขนาดใหญ่ ออกจากภายในบ้านโดยมีรถบรรทุกน้ำดับเพลิงของเทศบาลเมืองน่านรถดับเพลิงของ อบจ.น่าน โดยที่ เจ้าหน้าที่เร่งดับไฟใช้เวลาควบคุมเพลิงกว่า 1 ชั่วโมงกว่าจะดับได้สนิท เนื่องจากภายในบ้าน มีเสื้อผ้าและเฟอร์นิเจอร์ หลายอย่าง ที่เป็นเชื้อเพลิงไฟ หลังจาก เพิ่งหลับสนิท ได้เข้าตรวจสอบ พบว่า ภายในบ้าน ได้รับความเสียหายเกือบทั้งหลัง โซฟาเหลือแต่โครงเหล็ก นอกจากนั้นตรงบริเวณจุดเกิดเหตุที่เป็นเตาแก๊ส ได้รับความเสียหาย ทั้งหมด

จากการสอบถาม เจ้าของบ้าน ได้เล่าให้ฟัง ในขณะที่อยู่ในสภาวะยังตกใจอยู่ เล่าว่า ได้เข้าไปจะขยับถังแก๊ส แล้วมือ ไปท้าวโดนปุ่ม เปิดแก๊ส จึงทำให้ไฟลุกขึ้นมา ซึ่งตนเองตกใจ จึงได้ลากถังแก๊สออก และทำ ให้แก๊สฟุ้งกระจาย แล้วพ่นออกมาจากถัง ทำให้ติดไฟ จึงเกิดเพลิงไหม้ในดังกล่าว ซึ่งลักษณะเตาแก๊ส นั้นวิธีเปิดแก๊ส จะเป็นปุ่มกด แล้วไฟจะติด
ด้วยความเสียหายเบื้องต้นภายในบ้าน ได้รับความเสียหายทั้งหมด และยังมีที่ลุกลามไปถึงชั้น 2 อีกบางส่วน หลังจากตรวจตึกสอบในที่เกิดเหตุแล้วจึงได้ทำบันทึกและทำแผนที่ที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานจะได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »