ประชุมด่วน!!! ศูนย์บัญชาการเหตุการณ์น้ำท่วมแพร่ ผู้ว่าฯ แพร่สั่งการทุกภาคส่วน เตรียมรับมือมวลน้ำก้อนใหม่ จากทางตอนเหนือ Y20 อ.สอง สมทบของเดิม คาดจะมาถึงจุดสูงสุดที่ สถานี Y1C บ้านน้ำโค้ง อำเภอเมืองแพร่ ในเวลา 21:00 น ของคืนวันพรุ่งนี้ (26 ก.ย.67) ระดับน้ำ สูงถึง 10.10 เมตร

5
(1)
image_print

วันนี้(25 ก.ย.67) เวลา 17.00 น. นายชุติเดชมีจันทร์ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ นายอนุวัธ วงค์วรรณ นายก อบจ.แพร่ ประชุม คณะกรรมการศูนย์บัญชาการเหตุการณ์น้ำท่วมจังหวัดแพร่ ที่ห้องประชุมชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดแพร่ เพื่อเตรียมรับกับสถานการณ์น้ำท่วม การให้ความช่วยเหลือประชาชน ในระหว่างวันที่ 26-27 กันยายน 2561

โดยได้หมายมอบเทศบาลเมืองแพร่ ระดมกระสอบทรายปิดกั้นน้ำทะลักเข้าเขตเศรษฐกิจ พร้อมสั่งการ ปภ.แพร่ ตรวจเช็ค กำลังพล ทีมกู้ภัย เรือ และเครื่องสูบน้ำ เพื่อเข้าช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยในเขต เทศบาลเมือง และตำบลป่าแม็ต ซึ่งคาดว่าจะมีพื้นที่ประสบภัยได้ทันที คาดว่าพื้นที่ตำบลป่าแมต จะมีน้ำท่วม ไม่น้อยกว่า 11 หมู่บ้าน

ขณะที่ การให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในอำเภอสูงเม่น เด่นชัย และอำเภอวังชิ้นซึ่งเป็นปลายน้ำที่จะได้รับผลกระทบ มอบนายชัยสิทธิ์ ชัยสัมฤทธิผล รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ ร่วมกับนายอำเภอและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เตรียมแผนและอุปกรณ์เข้าช่วยเหลือประชาชนที่จะได้รับผลกระทบล่วงหน้าแล้ว

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »