การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ จังหวัดอุตรดิตถ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดงาน “อุตรดิตถ์เมืองสร้างสรรค์ (อะ’ลอง Uttaradit)

0
(0)
image_print
    วันที่ 20 กันยายน 2567 เวลา 16.00 น. ณ อุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร นายศิริวัฒน์ บุปผาเจริญ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นประธานเปิดงาน “อุตรดิตถ์เมืองสร้างสรรค์ (อะ’ลอง Uttaradit) ประจำปี พ.ศ. 2567 โดยมี นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการ ททท. กล่าวรายงานฯ และมีสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดอุตรดิตถ์ หัวหน้าส่วนราชการ ภาคีเครือข่ายภาคเอกชนจังหวัดอุตรดิตถ์ เข้าร่วมงานฯ
    สำหรับงานดังกล่าวจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้เกิดการกระจายตัวการเดินทาง กระตุ้นการใช้จ่ายในพื้นที่เมืองน่าเที่ยวจังหวัดอุตรดิตถ์ รวมถึงเพื่อสร้างการรับรู้ถึงภาพลักษณ์ ยกระดับจากเมืองรองให้เป็นเมืองน่าเที่ยวในเชิงการท่องเที่ยวเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Tourism and The Creative Economy) สอดรับนโยบาย IGNITE Tourism Thailand ของรัฐบาลที่มุ่งเน้นผลักดันให้ประเทศไทยสู่เป้าหมายการเป็น Tourism Hub ที่สำคัญของโลก ต่อไป
    ขอเชิญชวนมาสัมผัสวิถีชีวิตของชาวอุตรดิตถ์ ผ่าน 4 ประสบการณ์ ได้แก่ อะ’ลอง กิน, อะ’ลอง ดู, อะ’ลอง ทำ, อะ’ลอง Time พร้อมชวนเที่ยวจังหวัดอุตรดิตถ์เมืองน่าลองไปเยือน ซึ่งภายในงานนี้ จะได้พบกับร้านตลาดสินค้าสร้างสรรค์ และความเป็นอัตลักษณ์ของชาวอุตรดิตถ์ ให้ทุกคนได้ ชม ชิม ช้อป แชร์ และกิจกรรมอื่น ๆ เช่น การแสดงดนตรี และการแสดงศิลปวัฒนธรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย ระหว่างวันที่ 20 - 22 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 15.00 - 21.00 น. ณ อุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยกรุงเทพมหานคร

ณัฐวัฒน์​ ราช​ประสิทธิ์​ ภาพ/ข่าวอุตรดิตถ์​0612928668​

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »