สร้างขวัญและกำลังใจ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมด้วย นายกอบจ.เชียงใหม่ ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญมอบอาหาร น้ำดื่มให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ปฏิบัติงานและครอบครัว ตลอดจนประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย และมอบเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงเพื่อใช้ในการฉีดล้างทำความสะอาดอาคาร บ้านเรือนให้กับประชาชน

0
(0)
image_print

พล.ต.ท.กฤตธาพล ยี่สาคร ผบช.ภ.5 พร้อมด้วย นายพิชัย เลิศพงศ์อดิศร นายก อบจ.เชียงใหม่ และคณะ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ปฏิบัติหน้าที่ และประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย โดยมี พล.ต.ต.มานพ เสนากูล ผบก.ภ.จว.เชียงราย, พ.ต.อ.สันติ กองสมัคร รอง ผบก.ภ.จว.เชียงราย, พ.ต.อ.โสภณ ม่วงเฟื่อง ผกก.สภ.เมืองเชียงราย ร่วมให้การต้อนรับ ณ ร้านปันรักษ์เจียงฮาย
อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย
พล.ต.ท.กฤตธาพล ยี่สาคร ผบช.ภ.5 ได้มอบเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง ให้กับข้าราชการตำรวจเพื่อใช้ในการฉีดล้างทำความสะอาดอาคาร บ้านเรือน ที่พักอาศัย จากนั้นได้มอบอาหาร และน้ำดื่ม ให้แก่บุตรธิดาของข้าราชการตำรวจ และเดินทางไปตรวจเยี่ยมประชาชนพร้อมมอบอาหาร น้ำดื่ม สิ่งของให้กับผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ชุมชนเกาะลอย ต.เวียง อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย .//////////นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »