จ.แพร่ ส่งเสริมการท่องเที่ยวไตรมาสที่ 4 ด้วยหนังสั้น”ครั้งหนึ่งเธอและฉัน”

5
(1)
image_print

สร้างการรับรู้กิจกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดแพร่ในสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่

เมื่อเย็นวันที่9 กันยายน 2567 เวลา 17.00 น. นายคุณากร คชหิรัญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดๆแพร่ เป็นประธานเปิดงานแถลงข่าวการส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดแพร่ในช่วงไตรมาสที่ 4 และรับชมภาพยนต์สั้นสร้างการรับรู้กิจกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดแพร่ โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมกิจกรรม ณ คริสตจักรพันธกิจ ตำบลร่องกาศ อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ จัดโดย น.ส.ฐานิตย์ วงศ์วิเศษ ผู้อำนวยการสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแพร่

โครงการ ส่งเสริมการตลาดและการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดแพร่ กิจกรรมหลักที่ 1 กิจกรรมส่งเสริม การท่องเที่ยว” เที่ยวแพร่สนุกทุกฤดู” กิจกรรมย่อยที่ 1.4 กิจกรรมสร้างการรับรู้กิจกรรมการท่องเที่ยว จังหวัดแพร่ ซึ่งจะเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวสร้างรายได้ จากสินค้า และบริการให้กับพื้นที่จังหวัดแพร่ จัดงานแถลงข่าวการส่งเสริมการท่องเที่ยว ของจังหวัดแพร่ในช่วงไตรมาสที่ 4และนำเสนอ ภาพยนตร์สั้นสร้างการรับรู้กิจกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดแพร่ “ครั้งหนึ่ง…เธอและฉัน In The Good Old Days”
โดยนักแสดง4คนเป็นเยาวชนของจ. แพร่โดยมี ปอม ธนิสสร ขัดแก้ว ผู้กำกับการแสดงชื่อดังชาวจ.แพร่เขียนบทและ กำกับการแสดง

ทางด้าน นางสาวทัศนีย์ ดอนเนตร์ วัฒนธรรมจังหวัดเเพร่ พร้อมด้วยนายเอกชัย วงศ์วรกุล ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดแพร่ ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดแพร่ เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย///

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »