ส่องเลขรเก๋งและเลขที่บ้านไฟไหม้ม้านวอดหมดหลัง

0
(0)
image_print

เมื่อเวลา 08.00นวันที่29ส.ค.67 เจ้าหน้าที่พนักงานดับเพลิงเทศบาลช่อแฮ อ.เมืง จ.แพร่และ​อบต​ป่าแดง​อำเภอเมือง​ จังหวัดแพร่ได้เข้ามาช่วยกันดับไฟที่ลุกไหม้บ้านเลขที่​ 77​หมู่ที่1​ตำบลป่าแดง​อำเภอเมือง​จังหวัดแพร่​

เป็นบ้านของนายผจญ​ วิเชียรกันกา​ อายุ63ปียืนมองดูบ้านและรถลูกสาว​ ที่ชื้อมาให้เป็นรถเก๋งสีขาว ชูชูกิ​สวีฟ ทะเบียน​ขย 983 เชียงใหม่ด้วยความเสียดาย

ด้านนายวิทยากันกา​ นายก​ อบต​ป่าแดงได้เข้ามาควบคุมการดับเพลิงเองและขอสนับสนุนรถดับเพลิงจากพื้นที่อีกหลายแห่งเพราะที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้และเพลิงลุกไวหวั่นจะลามไปบ้านอีกหลายหลังจึงควบคุมเพลิงได้ในเวลารวดเร็วแต่ก็สร้างความเสียหายให้บ้าน1หลังและรถเก๋งอีก1คัน

ทางพนักงานสอบสวน​สถานีตำรวจวัดพระธาตุช่อแฮได้เข้ามาตรวจสอบและบันทึกหลักฐานความเสียหายและจะให้เจ้าหน้าที่พิสูจนหลักฐานเข้ามาตรวจสอบอีกครัง

นายผจญ​ เจ้าของบ้านเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว​ว่า​ ตนเองออกไปขายของข้างนอก​ชาวบ้านบอกไฟไหม้บ้าน​จึงรีบเข้ามาดูแต่ทำอะไรไม่ได้รถก็เอารีโมทไว้บนบ้านไฟก็กำลังลุกเลยเอาออกมาไม่ได้​ตนเองอยู่สองตายายมีบ้านสองหลังอีกหลังเปิดขายของและพ่วงไฟไปใช้อีกหลังคิดว่าคงเกิดจากไฟลัดวงจรเพราะชาวบ้านบอกได้ยินเสียงคล้ายไฟช็อต​ส่วนความเสียหายรถก็5แสนกว่าบ้านอีกและทองคำที่เก็บไว้อีกประมาณความเสียหายคงล้านกว่า​
รถก็ลูกสาวชื้อมาให้ลูกสาวไปทำงานที่กรุงเทพทั้งพี่และน้อง ส่วนบรรดาชาวบ้านต่างก็มาสอบถามเลขที่บ้านและจดทะบียนรถเพื่อจะนำไปเสี่ยงโชคงวดวันที่1ก.ย.นี้/

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »