มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เชียงใหม่”ร่วมกับ“ซูกิชิ แบรนด์ร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์เกาหลีจัด”โครงการ SKS x CDIC MJU Creative Pop Up Project พัฒนาระบบ, หลักสูตร, ผลิตสื่อการเรียนรู้ เพื่อส่งเสริมศักยภาพนักศึกษา ภายใต้แนวคิด สานต่อพลัง “นักศึกษา” สู่ “นักศึกษา มืออาชีพ”

0
(0)
image_print


เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2567 ที่ศูนย์กีฬาและนันทนาการ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จังหวัดเชียงใหม่.รองศาสตราจารย์ ดร.วีระพล ทองมา อธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เชียงใหม่ เปิดเผยว่า มหาวิทยาลัยแม่โจ้มีเป้าหมายที่จะพัฒนาหลักสูตรและสื่อการเรียนรู้ร่วมกันซึ่งสอดคล้องกับการพัฒนาขีดความสามารถในปัจจุบัน และทุกหลักสูตรยังถือเป็นทักษะที่ตรงกับความต้องการของภาครัฐ และภาคธุรกิจตลอดเวลา “เพื่อให้นักศึกษาของเรา มีทักษะและความรู้ที่จำเป็น พร้อมที่จะประกอบอาชีพในอนาคต และรวมถึงได้รับการเรียนรู้ที่หลากหลายจึงไม่ปิดกั้นการเรียนรู้และโอกาสที่จะสามารถทำให้นักศึกษาของเราได้ใช้ความรู้ ความสามารถ จากการเรียนมาประยุกต์ใช้กับการสร้างสรรค์ชิ้นงานได้อย่างไร้ขีดจำกัด ซึ่งเป็นแนวทางสำคัญของการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ อย่างแท้จริง”
ด้านคุณนพดล จิรวราพันธ์ ผู้บริหารจากบริษัท ซูกิชิ อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ซูกิชิ เป็นส่วนหนึ่งในการเจริญเติบโตของเมล็ดพันธุ์การเรียนรู้ สำหรับนักศึกษารุ่นใหม่ให้สามารถสร้างงาน สร้างประสบการณ์และส่งเสริมอนาคต นักศึกษาสู่ตลาดการทำงานอย่างมีคุณภาพและเล็งเห็นว่า มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เชียงใหม่ มีเมล็ดพันธุ์แห่งการเรียนรู้ที่มีคุณภาพบนพื้นฐานการเรียนรู้อย่างเป็นระบบจากมหาวิทยาลัย และพร้อมส่งต่อเมล็ดพันธุ์สู่การฝึกปฏิบัติชิ้นงานจริงร่วมกับสถานประกอบการ “เพราะ ซูกิชิ มั่นใจ ว่า คนเก่งสร้างได้”
นอกจากนี้ บริษัท ซูกิชิ อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด และ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เชียงใหม่ ได้ลงนาม MOU โครงการความร่วมมือเพื่อการพัฒนาสื่อการเรียนรู้ และส่งเสริมศักยภาพนักศึกษาประจำปี 2567 – 2568 ขึ้นเพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่น และ เป้าหมายที่จะพัฒนาการศึกษาในรูปแบบใหม่และเตรียมความพร้อมที่จะส่งนักศึกษาและพนักงานภายใต้ครอบครัว ซูกิชิ สู่บุคลากรที่มีคุณภาพทั้งในภาครัฐและภาคเอกชน.//////////นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »