ก.ธ.จ คณะกรรมการธรรมาภิบาลสุโขทัย ลงพื้นที่สอดส่องโครงการตามแผนปฎิบัติราชการประจำปีงบประมาณพ.ศ.2567ของจังหวัดสุโขทัยใน3อำเภอ

0
(0)
image_print


เมื่อเวลา09.30น. ของวันที่ 7 – 8 สิงหาคม 2567 โดยคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดสุโขทัย นำโดย นาย ชัยคม ศกุนรักษ์
รองประธานคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดสุโขทัย และ นาง ณัชชภัทร ศรีชัยผู้อำนวยการกลุ่มงานบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานจังหวัดสุโขทัย(ผู้ช่วยเลขา ก.ธ.จ) พร้อมคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดสุโขทัยโดยวันที่7 สิงหาคม2567ได้ลงพื้นที่สอดส่องยังอำเภอ ศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย ทั้งนี้ลงพื้นที่สอดส่องโครงการตามแผนปฎิบัติการราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567โดยทางอำเภอศรีสำโรงได้งบประมาณกิจกรรมขุดลอกขนมครกคลองสระเกตุ หมู่ที่5บ้านวังสมบูรณ์ ตำบลนาขุนไกร อ.ศรีสำโรงทั้งนี้ นายวิทยา สันติกุล
นายอำเภอศรีสำโรง ได้ให้ข้อมูลถึงกิจกรรมและได้นำลงพื้นที่ด้วย พร้อมกันนี้ทาง แขวงทางหลวงชนบทสุโขทัยได้นำเสนอโครงการ ตามกิจกรรม ก่อสร้างเสริมผิวถนนทางแอสฟัลต์คอนกรีต สายแยกทางหลวง หมายเลข 1327-ถ้ำเจ้าราม อ.ศรีสำโรง ก่อสร้างผิวถนนลาดยาง สายแยกทางหลวงหมายเลข101(ลำตัดเงินโบราณ)-บ้านดงพริกแจว อ.ศรีสัชนาลัย และ แก้ไขการทรุดตัวคันทาง สายสท.4046 แยกทางหลวงหมายเลข1293-บ้านบางสนิม ทั้งนี้ คณะกรรมการธรรมาภิบาลได้ลงสอดส่องโครงการงานทั้ง3อำเภอก็เพื่อให้หน่วยงานที่ได้รับงบประมาณของแผ่นดินไปทำโครงการฯให้กับประชาชนและให้ได้รับประโยชน์มากที่สุดในพื้นที่ดังกล่าวให้คุ้มค่ากับเม็ดเงินภาษีของประชาชนของโครงการฯที่ได้ทำลงไปและจึงต้องมีกิจกรรมลงสอดส่องงานของคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดสุโขทัยในครั้งนี้ด้วย
กิตติ พรดวงจันทร์ สุโขทัย0821632939

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »