พะเยา แมวเป็นเหตุ!! หนุ่มเมืองจุนใช้มีดฟันลุงวัย 60 บ้านตรงข้ามปางตาย

0
(0)
image_print

วันที่ 5 ส.ค 67 เวลา 17.00 น สภ. จุนรับแจ้ง เหตุทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธมีดฟันกันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านห้วยไคร้ หมู่ 1-8 ตำบลทุ่งรวงทอง อำเภอจุน จังหวัดพะเยา หลังรับแจ้ง ได้นำอุปกรณ์ไม้ง่ามและปืนช็อตไฟฟ้า ออกตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและ เจ้าหน้าที่กู้ภัยกวนอูสำนักงานใหญ่อำเภอจุนเจ้าหน้าที่ป้องกันบรรเทาสาธารณภัยไกรทอง

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บที่นอนเจ็บบริเวณบ้านญาติของตนเอง มีแผลฉกรรจ์ บริเวณมือด้านซ้ายถึงกระดูก บริเวณข้อมือขาด เหลือผิวหนังติดเพียง 1 เซนติเมตร มีแผลถูกหันเป็นแผลเปิดบริเวณแผ่นหลังด้านบนซ้าย ยาว 10 เซนติเมตร กว้าง 4 เซนติเมตร และแผลบริเวณสีข้าง ยาว 7 เซนติเมตร กว้าง 5 เซนติเมตร แผลบริเวณหัวไหล่แผลเปิด ยาว 3 เซนติเมตร กว้าง 2 เซนติเมตร และแผลถูกแทงทั่วร่างกาย นอน จมกองเลือดบริเวณ หน้าบ้าน ของญาติ โดยสวมกางเกง ขาสั้นเพียงตัวเดียว เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรีบเคลื่อนย้ายผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลจุนต่อไป

จากการตรวจสอบแต่ที่เกิดเหตุพบมีดพร้าขนาดใหญ่ ยาวประมาณ 1 ฟุต ตกในที่เกิดเหตุและทราบชื่อผู้ก่อเหตุนายวิชัยเชษฐ ไชยสุวรรณ์อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 101 ม.8 ตำบลทุ่งรวงทองอำเภอจุน จังหวัดพะเยา ซึ่งหลังจากก่อเหตุได้หลบอยู่ในบ้านหลังที่เกิดเหตุเพื่อรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ปกครองอำเภอจุน และเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรจุน เข้า เกลี่ยกล่อมและจับกุมตัว
จากการสอบถามผู้ก่อเหตุกล่าวอ้างว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นเข้ามาหาตนเองในบ้านและมีอาวุธเข้ามาด้วยผู้ก่อเหตุจึงได้ทำการป้องกันตนเอง โดยการใช้อาวุธมีดดังกล่าวหลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ จึงได้ ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป

สำหรับผู้ก่อเหตุอยู่หมู่ที่ 8 ผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่หมู่ที่ 1 ซึ่งบ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามกัน คนละฟากถนน และทั้งสองคนเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันอยู่ตลอดเวลาเนื่องจากแมวของผู้บสดเจ็บชอบแบบไปกินปลาทูของผู้ก่อเหตุประจำจึงทำให้ ทะเลาะวิวาทและมีเรื่องกัน จน เกิดการ ใช้อาวุธมีดฟันกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »