หนีหมายจับไปไม่รอดถูกตำรวจทางหลวงแพร่ รวบคาบ้านพร้อมเพื่อนพกยาบ้าอีก 70 เม็ดมาส่งให้

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2567 เวลา 10.30 น.
ตามนโยบายของ พล.ต. ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก ให้สืบสวนติดตามบุคคลที่มีหมายจับจากฐานข้อมูลในระบบติดตามหมายจับของกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ตามหมายจับของศาลจังหวัดน่าน ที่ /2567 ฐานความผิดต่อประมาลกฏหมายยาเสพติด “”
โดยมี พ.ต.ท.สีหราช สุคันธมาลา สว.ส.ทล.6 กก.5 บก.ทล.,ร.ต.อ.ธีรศักดิ์ รัตนสิริทิพย์ชัย,รอง สว.ส.ทล.6 กก.5 บก.ทล.,ร.ต.ท.เสน่ห์จร สมจิตต์ ,ร.ต.ท.ชัยณรงค์ กันตา , ร.ต.ต.ศรุตม์ เอี่ยมวรากร , ร.ต.ต.ธนกฤต สำเภา ,ด.ต.วชิระพงศ์ เพชรมณี , ด.ต.หญิงสุชานันท์ วงศ์วาท , ด.ต.กัณตพงศ์ พัฒนานุรักษ์พงศ์ (ชุดปฏิบัติการ CIB ท่าวังผา จ.น่าน) ร่วมจับกุมตัวนายกุ่ย (สนามสกุล) อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นบุคคลตามหมายจับของศาลจังหวัดน่าน ซึ่งพึ่งเดินทางโดยสารรถประจำทางจากกทม.และกลับถึงบ้าน พร้อมด้วย นายแก้ว (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี หมู่ 1 ต.แม่สา อ.เวียงสา จ.น่าน ผู้ต้องหา /ผู้ถูกจับ พร้อมด้วยของกลาง – ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)ชนิดเม็ด บรรจุในถุงพลาสติกใส จำนวน 70 เม็ด (ชนิดเม็ดสีส้ม จำนวน 69 เม็ด ชนิดเม็ดสีเขียว จำนวน 1 เม็ด) อยู่ในกระเป้าคาดเอวของผู้ต้องหา ซุกช่อนอยู่ในช่องเก็บของใต้เบาะนั่งของรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่นายข่ายแก้วฯ ผู้ต้องหากำลังจูงออกมาจากบ้านที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 212 ม.10 ต.กลางเวียง อ.เวียงสา จ.น่าน จึงสอบถามนายแก้วฯ รับว่าเมื่อคืนวันที่ 1 ส.ค.67 ตนเองไปซื้อยาบ้าจากนางประกาย (สงวนนามสกุล) ราษฎรบ้านปงสนุก จำนวน 1,00 เม็ด ราคา 2,800 บาท จากนั้นนำมาทยอยเสพและขายให้คนทั่วไป คงเหลือยาบ้าที่ตรวจพบ 70 เม็ด โดยตนเองเคยไปซื้อจากนางประกายฯ มาแล้วหลายครั้ง และรับว่าตนเองเสพยาบ้าโดยวิธีลนไฟสดดมควันเข้าสู่ร่างกายที่บ้าน จำนวน 20 เม็ด เป็นความจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้ควบคุมตัวนายกุ่ย (สนามสกุล) อายุ 39 ปี และนายแก้ว พร้อมของกลางทั้งหมดนำส่ง พงส.สภ.
เวียงสา โดยกล่าวหาว่า “1.มียาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยไม่ได้รับอนุญาต 2.เสพติดให้โทประเภท1(เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

หนีไม่รอดรวบคาบ้าน!!ตำรวจทางหลวงแพร่รวบบุคคลหนีหมายศาลได้พร้อมเพื่อนพกยาบ้าอีก70 เม็ดมาส่งให้”
ตามนโยบายของ พล.ต. ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก ให้สืบสวนติดตามบุคคลที่มีหมายจับจากฐานข้อมูลในระบบติดตามหมายจับของกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ตามหมายจับของศาลจังหวัดน่าน ที่ 19/2567 ฐานความผิดต่อประมาลกฏหมายยาเสพติด “”
วันนี้เวลา10.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้ลงพื้นที่สืบสวนติดตามบุคคลตามหมายจับบิ๊กดาต้าขของกองบัญชาการสอบสวนกลางตามนโยบายของผู้บัญชาการสอบสวนกลางได้รับแจ้งข้อมูลจากสายลับ(ไม่ประสงค์ออกนาม) แจ้งว่าบุคคลตามหมายจับจะเดินทางมายังพื้นที่ อ.เวียงสา จังหวัดน่าน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง 6 กก.5 บก.ทลพร้อมชุดสืบสสวน สภ.เวียงสา จว.น่าน

เจ้าหน้าท่จึงได้สอบถามและแสดงหมายจับกร้อมแจ้งสิทธืให้ทราบ และช่วงเวลาดังกล่าวได้มีนายแก้ว (นามสมมุติ) กำลังจูงรถจัรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าไม่ติดป้ายทะเบียนเข้ามาหานายกุ่ย เมื่อพบเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงแาการพิรุธโดยพยายามจะหลบหนี จึงขอตรวจค้นพบยาเสพติด จำนวน 70 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพจึงควบคุมตัวส่ง พงส.สภ.เวียงสาเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
@@@@@@@@@@

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น จ.น่าน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »