สถาบันพลังจิตตานุภาพ สาขา 12 บ้านเหมืองหม้อ เปิดรับสมัคร เรียนหลักครูสมาธิ รุ่นที่ 52

5
(1)
image_print

“ทวิปญญาสโม” วิริยมงคล (ความเพียรนำไปสู่ความเจริญ) เรียนวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 09.00 – 16.30 น. ณ สถาบันพลังจิตตานุภาพ สาขา 12 รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2567

นายไชยยะ เศวตศิลา ผู้ดูแลสถาบันพลังจิตตานุภาพ สาขา 12 บ้านเหมืองหม้อ จังหวัดแพร่ กล่าวว่า สถาบันพลังจิตตานุภาพ ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2540 ที่นครธรรม พระมหาเจดีย์ วัดธรรมมงคลเถาบุญนนวิหาร ซอยสุขุมวิท 101 กรุงเทพมหานคร โดย สมเด็จพระญาณวชิโรดม (หลวงพ่อวิริยังค์ สิรินธโร) มีจุดประสงค์ในการเผยแผ่และสอนการทำสมาธิอันเป็นสัมมาสมาธิ สายพระอาจารย์หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต เพื่อเพิ่มพลังจิตแก่ประชาชนทุกเพศ ทุกวัย ทุกอาชีพ สร้างพลังจิต มีประโยชน์และเสริมสร้างกำลังใจ สร้างความมีเหตุผล ความรับผิดชอบสูง ความมีเมตตา ผู้ทำสมาธิจะได้ประโยชน์ทั้งทางกายและใจ

สถาบันพลังจิตตานุภาพ ได้รับความนิยมมากมายจากผู้รับการอบรมนำไป บอกต่อกัน และได้แตกกิ่งก้านสาขาทั้งในประเทศไทย ประเทศแคนาดา และสหรัฐอเมริกา จึงเป็นโอกาสดี ที่คนไทย บุคคลทั่วไปจะได้ศึกษาสมาธิ เพื่อสร้างประโยชน์ สร้างบุญกุศลเป็นอริยทรัพย์ให้กับบุคคลต่อไป
นายไชยยะ เศวตศิลา กล่าวต่อไปอีกว่า สมเด็จพระญาณวชิโรดม (หลวงพ่อวิริยังค์ สิรินธโร) ได้เขียนตำราครูสมาธิขึ้นเต็มรูปแบบ สามารถใช้ในการเรียนการสอนวิชาสมาธิได้ โดยมีเนื้อหาสาระที่สำคัญ ตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน ขั้นกลาง และขั้นสูง รวม 3 เล่ม เหมาะแก่การศึกษาและปฎิบัติสมาธิเป็นอย่างยิ่ง และได้เปิดการเรียนการสอนหลักสูตรครูสมาธิตั้งแต่ปี 2540 เป็นต้นมา จนถึงปัจจุบันนี้เป็นรุ่นที่ 51 และกำลังเปิดรับสมัครเรียนหลักสูตรครูสมาธิรุ่นที่ 52 “ทวิปญญาสโม” วิริยมงคล (ความเพียรนำไปสู่ความเจริญ) อยู่ในขณะนี้
สถาบันพลังจิตตานุภาพ สาขา 12 บ้านเหมืองหม้อ จังหวัดแพร่ เป็นอีกสาขาหนึ่ง ของสถาบันพลังจิตตานุภาพ ได้เปิดทำการเรียนการสอนมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 ที่วัดศรีบุญเรือง อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ ตั้งแต่รุ่นที่ 34 – 37 ต่อมามีผู้สนใจมาสมัครเรียนเพิ่มมากขึ้น จึงได้ย้ายมาทำการเรียนการสอน ที่สถาบันพลังจิตตานุภาพ สาขา 12 บ้านเหมืองหม้อ จังหวัดแพร่ โดยได้เปิดทำการเรียนการสอนหลักสูตร ครูสมาธิรุ่นที่ 38 อัฏฐัตติงสโม เป็นต้นมา จนถึงรุ่นที่ 51 ในปัจจุบัน และกำลังเปิดรับสมัครเรียนหลักสูตร ครูสมาธิ รุ่นที่ 52 “ทวิปญญาสโม” วิริยมงคล (ความเพียรนำไปสู่ความเจริญ) อยู่ในขณะนี้
โดยรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2567 และจะทำการปฐมนิเทศมอบตัวเป็นศิษย์ในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2567 ณ สถาบันพลังจิตตานุภาพ สาขา 12 บ้านเหมืองหม้อ จังหวัดแพร่ ซึ่งการเรียนหลักสูตรครูสมาธินั้น เป็นการเรียนเฉพาะวันเสาร์ – วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 16.30 น. เป็นการเรียนฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตรที่เรียน และในระหว่าง ที่เรียนนั้น มีอาหารกลางวันและอาหารว่าง ไว้บริการฟรีอีกด้วย
จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจที่จะเรียนหลักสูตรครูสมาธิรุ่นที่ 52 “ทวิปญญาสโม” วิริยมงคล (ความเพียรนำไปสู่ความเจริญ) ของสถาบันพลังจิตตานุภาพ สมัครเรียนได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2567 ณ สถาบันพลังจิตตานุภาพ สาขา 12 บ้านเหมืองหม้อ จังหวัดแพร่ โดยส่งหลักฐานการสมัครประกอบด้วย 1.รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 1 รูป 2.สำเนาบัตรประชาชน จำนวน 1 ใบ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์หมายเลข 084-7400660, 081-6030703

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »