น่าน ประกอบพิธีทางศาสนามหามงคล 5 ศาสนา และทำบุญตักบาตร เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 28 ก.ค.67 ที่อาคารหอประชุม – ศูนย์อาหารเฉลิมพระเกียรติวิทยาลัยสงฆ์นครน่านฯ อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน นายกฤชเพชร เพชระบูรณิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน นำศาล ทหาร ตำรวจ หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และประชาชนชาวจังหวัดน่าน ร่วมประกอบพิธีทางศาสนามหามงคล 5 ศาสนา (ศาสนาพุทธ ศาสนาอิสลาม ศาสนาคริสต์ ศาสนาพราหมณ์-ฮินดู และศาสนาซิกข์) สวดมนต์ถวายพระพรชัยมงคลเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และร่วมพิธีทำบุญตักบาตรพระภิกษุสงฆ์ สามเณร จำนวน 73 รูป ถวายพระราชกุศล  พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา  6 รอบ   28 กรกฎาคม 2567  ด้วยความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และแสดงออกถึงความจงรักภักดี พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย
    
    ทั้งนี้ จังหวัดน่าน จัดกิจกรรมงานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567    ในช่วงเช้าจะมีพิธีเจริญพระพุทธมนต์ พิธีทางศาสนามหามงคล พิธีทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศล และพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ส่วนในช่วงค่ำจะมี พิธีถวายเครื่องราชสักการะและวางพานพุ่ม และพิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคลเพื่อให้ประชาชนทุกหมู่เหล่าในจังหวัดน่าน ได้ร่วมกันแสดงออกถึงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์ที่ได้สร้างคุณประโยชน์แก่ประเทศชาติอย่างอเนกอนันต์ อย่างหาที่สุดมิได้

@@@@@@@@

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น จ.น่าน โทร.0848084888

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »