ปทุมธานี – จุดเชคอินแห่งใหม่ คนแห่กราบไหว้ขอพร

0
(0)
image_print

ปทุมธานี – จุดเชคอินแห่งใหม่ คนแห่กราบไหว้ขอพร

ประชาชนทั่วสารทิศแห่กราบไหว้ขอพรจากสิ่งศักด์สิทธิ์ของวัดนิเทศน์ฯ อย่างต่อเนื่อง พร้อมยังมีจุดเชคอินให้เซลฟี่ถ่ายรูปและนั่งผ่อนคลาย โดยที่ปทุมธานี ณ วัดนิเทศน์ราษฏร์ประดิษฐ์ คลอง 13 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี แห่งนี้ได้มีประชาชนจากทั่วสารทิศ เดินทางมากราบไหว้นนมัสการพระอธิการทวีทรัพย์ สฺนตมโน เจ้าอาวาสวัดนิเวศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 หรือ พระอาจารย์แน๊ค เกจินักเจิมชื่อดังลำลูกกา ที่พุทธศาสนิกชนให้ความศรัทธา ได้นำรถยนต์ กระเป๋าสตางค์ ได้นำมาให้พระอาจารย์แน็ค ได้เจิมกันตลอดไม่ขาดสายและขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของวัดดังกล่าวกันอย่างต่อเนื่อง

วัดนิเทศน์ราษฏร์ประดิษฐ์ เป็นวัดเก่าแก่อีกหนึ่งวัดที่ตั้งอยู่บริเวณคลอง 13 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยภายในวัดก็จะมีสิ่งศักดิ์ ที่มีผู้คนมากราบไหว้ขอพร จากหลวงพ่อบุญลือ ที่ตั้งอยู่บนมณดพ ,ไหว้พระพุทธชินราช สมเด็จพระพุทธจารย์โต , พระพุทธโสธรจำลอง , หลวงปู่ทวด
จากนั้นก็มากราบไหว้ หมอปู่ชีวก, เทพทันใจ ขอโชคลาภกับแม่ตะเคียนรูปหน้าคน แล้วมาขอได้ไหว้รับกับไอ้ไข่ดำไอ้ไข่แดง ขอโชคลาภหน้าที่การ ตามความเชื่อของแต่ละบุคคล ที่สำคัญ

วัดนิเทศน์ ฯ แห่งนี้ยังมีจุดเชคอินให้ประชาชนที่เข้ามาได้เซลฟี่ถ่ายรูปและนั่งพักผ่อนหย่อนคลายแบบเย็นสบายกับมุมน้ำตกจำลอง ที่สวยงาม ไปวัดนี้แล้วก่อนจะไปใคร่จะกลับก็ไปกราบลาพระอธิการทวีทรัพย์ สฺนตมโน เจ้าอาวาสวัดนิเทศน์ฯ เสริมบารมีประพรมน้ำมนต์ เจิมหน้าผากเพื่อเป็นสิริมงคล แล้วรับวัตถุ มาแล้วขอให้กลับไปแล้วก็จะมีแต่ความร่ำรวย รวยแน่นๆ ชนะจน กันถ้วนหน้ากันทุกคน สำหรับท่านใดจะเดินทางไปวัดแห่งนี้ตั้งอยู่บริเวณคลอง 13 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานีหรือโทรสอบถามเส้นทางได้ที่เบอร์ 0611949142 หลวงพ่อเศรษฐี ทวีทรัพย์

กำพล วงศ์สุทธา/รายงาน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »