รถยนต์ตู้นักกีฬาฟุตบอล รร.ศรีนครน่าน ขับชนเสาไฟฟ้า คนขับสาหัส

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 เวลาประมาณ 04.50 น.พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์
พันธจักร์ สภ.เวียงสา จ.น่าน ปฏิบัติราชการ สว.(สอบสวน) ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนครน่าน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายมีทรัพย์สินราชการเสียหายเหตุเกิดที่บริเวณปากทางบ้านต้นหนุนถนนหมายเลข101 สายเวียงสา-น่าน ม.3 ต.กลางเวียง อ.เวียงสา จ.น่าน จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สิทธิโชค ลือโลก ผกก.สภ.เวียงสา ทราบแล้วรุดไปตรวจสอบใน ในเบื้องต้นในที่เกิดเหตุทีม จนท.กู้ชีพกู้ภัยสมาคมกู้ชีพกู้ภัย สายฟ้าพิทักษ์น่าน และ จนท.กู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษม เขตเวียงสา กำลังให้ความช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย ได้รับบาดเจ็บ หลายราย นำส่งโรงพยาบาลเวียงสา จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อนิสสัน สีดำ ทะเบียน นข 2936 น่าน อยู่ในลักษณะพุ่งชนเสาไฟฟ้าป้านเข้าหมู่บ้านต้นหนุนริมถนนสายดังกล่าว สภาพรถด้านหน้าพังยับ ขับไม่ได้ติดคาอยู่ เสาไฟฟ้าหักในที่เกิด
เหตุพร้อมรุดไปตรวจสอบ ผู้ประสบอุบัติเหตุที่โรงพยาบาลเวียงสา จัดการตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บเบื้องต้นมี จำนวน 8 ผู้โดยสาร คนขับรถตู้ 1 ราย รวมทั้งหมด 9 ราย โดยมีนายพิสิทธิ์ จันทร์ดี เป็นคนขับผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บสาหัสนำส่งนอนรักษาตัว ดูอาการ ที่ รพ.น่าน และผู้โดยสาร บาดเจ็บเล็กน้อย แพทย์อนุญาตกลับบ้าน
1.นายชานน ดาษดื่น
2.นายสิโรฒม์ เกศสุภาพงษ์
3.นายอดุลย์ สุวรรณโณ
4.นายณัฐวุฒิ วงศ์วาท
5.นายปพลสรรค์ แซ่เติ๋น
6.นายเฉลิมพล พิศจาร
7.นายโชคดี พระคุณวิสิทธิ์
8.นายชัยวัฒน์ พรมไชยวงค์

จากการสอบถามนายพิสิทธิ์ ผู้ขับขี่ทราบว่าได้เดินทางกลับจากการแข่งขันกีฬากรมพลศึกษาที่กรุงเทพมหานคร เมื่อถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการวูบหลับใน พุ่งชนเสาไฟฟ้าและบ้านประชาขนได้รับความเสียหาย ตรวจสอบพบมีผู้โดยสารเป็นชาย จำนวน 9 ราย ซึ่งเป็นนักกีฬาฟุตบอล ของโรงเรียนศรีนครน่าน อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน อยู่ระหว่างการรักษาของแพทย์และมีบ้านเรือนของนางนฤมล ไชยปัญญา อายุ 72 ปี เลขที่ 38 หมู่ 3 ต.กลางเวียง อ.เวียงสา จ.น่าน ได้รับความเสียหาย(ความเสียหายอยู่ระหว่างการประเมินค่า)จึงได้บันทึกภาพและทำแผนที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานพร้อมแจ้งประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้า กู้ซากรถยนต์ตู้ไปเก็บไว้ที่ สภ.เวียงสา ส่วนเสาไฟฟ้าที่หัก จึงได้ประสานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเข้าดำเนินการ ในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไปจึงได้อำนวยความสะดวกการจราจรและดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

@@@@@@@@@@@

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น 

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »