ตำรวจ สภ.เวียงแหง เชียงใหม่ ระงับเหตุชายคลุ้มคลั่งเมายาบ้าถูกฟันบาดเจ็บ ก่อนทำการจับกุมตัว

0
(0)
image_print


เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 26 ก.ค.67 พ.ต.ท.ยศสรัล ใจเสาร์ดี สารวัตรเวรสภ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งมี ชายคลุ้มคลั่งใช้อาวุธมีดทำร้ายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ เหตุเกิด บริเวณบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 4 ต.เมืองแหง อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ จึงนำกำลังไปตรวยสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก็พบเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้แล้ว ชื่อนายหลวง (ปิดนามสกุล ) อายุ 55 ปี อยู่หมู่ 3 ต.เมืองแหง อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลาง อาวุธมีด จำนวน 1 เล่ม พร้อมยาาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามิน หรือ (ยาบ้า) จำนวน 25 เม็ด นำตัวมาสอบสวน ที่ สภ.เวียงแหง
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีหญิงสาว โทรแจ้งตู้ยามเมืองแหงว่านายหลวง ผู้ต้องหา มีอาการคลุ้มคลั่ง โดยมีอาวุธมีดพกติดตัวและขู่จะทำร้ายคนในครอบครัว และชาวบ้านเมื่อได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่สายตรวตจึงร่วมกันไประงับเหตุ
พอมาถึงที่เกิดเหตุพบ นายหลวง ได้ยืนถืออาวุธมีดและสะพายกระเป๋าสีดำอยู่หน้าบ้าน
เมื่อนายหลวง เห็นเจ้าหน้าที่ จึงเกิดอาการตกใจและเกิดคลุ้มคลั่งขึ้นมาอีก เจ้าหน้าที่จึงได้สั่งให้นายหลวง วางอาวุธมีดที่ถืออยู่ลงวางไปที่พื้น แต่นายหลวง ไม่ฟังคำสั่งของเจ้าหน้าที่ และได้ถืออาวุธมีด เข้ามาฟัน ร.ต.ต.นิรันต์ วังใน สายตรวจ สภ.เวียงแหง เข้าที่บริเวณที่จมูกและแผ่นหลังด้านขวาได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยทันใดนั้น ร.ต.ต.นิรันต์ จึงได้ใช้อาวุธปืนประจำกาย ยิงเข้าที่บริเวณขาของนายหลวง เพื่อยับยั้งเหตุ และควบคุมตัวเอาไว้ได้
จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำตัวร.ต.ต.นิรันต์ ผู้บาดเจ็บและนายหลวง ผู้ก่อเหตุ ส่งโรงพยาบาลเวียงแหง เพื่อรักษาอาการต่อไป
จากการสอบสวนทราบว่าคนร้ายคือนายหวงมีพฤติกรรม ชอบเสพยาเสพติด (ยาบ้า )เป็นประจำวันละหลายเม็ดและวันนี้เดิดอาการคลุ้มคลั่งหลอนเห็นคนจะมาตามฆ่าจึงถือมีดหมายจะทำร้ายคนอื่นๆใกล้เคียง จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งจึงนำกำลังมาระงับเหตุและจับกุมตัวดังกล่าว.


นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »