ผญบ.หัวฝายร่วมตร. สูงเม่นรวบลูกบ้านเมายาอาละวาดผงะพบยาบ้ารวม245เม็ด

5
(1)
image_print

เหตุลูกบ้านเมายาคลุ้มคลั่งอาละวาดรายนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2567 เวลา 11.30 น.ได้มีชาวบ้านหัวฝาย หมู่ 7ต.หัวฝาย อ.สูงเม่นจ.แพร่ได้รับความเดือดร้อนจากคนเมายาบ้าอาละวาดและเกรงว่าจะเป็นอันตรายจึงแจ้ง นายสมศักด์​ กาเหว่า​ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่7ให่ดำเนินการ

หลังจากนั้นนายสมศักดิ์ กาเหว่า ผู้ใหญ่บ้าน พร้อมด้วยนายสมพร​ เขียวอ่อน​ นายสมโภช​น์​ ขอนเคียน​ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่7 รวมกับ ร.ต.อ.
สุทธิศักดิ์จำรัส รองสวป.สภ.สูงเม่นร้อยเวรสายตรวจสภ.สูงเม่นนำรถยนต์สายตรวจ ร่วมกับร.ต.ต.ชัยวุฒิแสนสุภา รองสว(ป)สภ.สูงเม่น เจ้าหน้าที่อส.4 อ.สูงเม่นร่วมกันตรวจค้น จับกุม

บ้านเกิดเหตุหมู่ที่ 7 ตำบลหัวฝาย พบนาย เอ นามสมมุติ​เมายาบ้าอาละวาดตามที่ชาวบ้านแจ้งมาค้นในตัวพบยาบ้า65เม็ดและได้ตรวจสอบข้างบ้านพบยาบ้าที่โยนออกมาอีกจำนวน​ 180​ รวมยาบ้าทั้งหมด 245เม็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจและ​อส.สูงเม่น4 ได้นำตัวมาชี้จุดและได้ส่งตัวให้และบันทึกเป๋นหลักฐานสภ.สูงเม่นดำเนินคดีตามกฎหมาย​ต่อไป​

ชาวบ้านทราทราบข่าวว่าผู้ใหญ่บ้านและตำรวจได้จับกุมนายเอที่เมาอาละวาดและได้ของกลางยาบ้าจจำนวนกว่า 200เม็ดคงจะถูกดำเนินคดีไปอีกนานชาวบ่านชาวบ้านจะได้หายผวากันเสียที,//

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »