หมอเทพ ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองท่าโขลง นำทีมเร่งหาเสียงแจ้งนโยบายปัญหาเร่งด่วนที่ประชาชนต้องการ

0
(0)
image_print

นายสุเทพ วงษ์แจ้ง ผู้สมัครนายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองท่าโขาลง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หมายเลข 4 พร้อมด้วย ผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาล ทีมท่าโขลงก้าวหน้า ใช้วันหยุด 3 วันเร่งอ้อนขอคะแนนเสียงจากชาวบ้านตามชุมชนต่างๆในพื่นที่เขตเทศบาลเมืองท่าโขลงพร้อมแจกใบแนะนำตัวผู้สมัครแก่ชาวบ้านตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

โดยนายสุเทพ วงษ์แจ้ง ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองท่าโขลง กล่าวว่าสำหรับนโยบายทั้งหมดนั้นคือการบริหารจัดการคือจัดตั้งศูนย์ควบคุมและสั่งการเมืองก่โขลง (Thaklong city control and command center)เพื่ออำนวยความสะดวก ในการบริกรประชาชน การตอบโต้สภาวะฉุกเฉิน เพิ่มความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ด้วยการนำเอาเทคโนโลยีมาใช้อย่างเป็นระบบแนวคิดในการขับเคลื่อนและสนับสนุนให้เกิดการบริหารเมืองอัจฉริยะเพื่อให้พ่อแม่พี่น้องมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น สะดวกในการติดต่อสื่อสาร เข้าถึงแหล่งทำมาหากิน ลดความเสี่ยง ลดมลพิษ มีความปลอดภัยในการเดินทาง และการใช้ชีวิตภายในเขตเทศบาล

ร่วมถึงการแก้ไขปัญหาเรื่องระบบน้ำประปาให้มีคุณภาพที่ชาวบ้านสามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย ร่วมถึง การแก้ไขปัญหาขยะตกค้างเป็นจำนวนมากในระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งเทศบาลเมืองท่าโขลงกลายเป็นเมืองที่เติบโตอย่างรวดเร็วมีทั้ง อุตสาหกรรมนวนคร ห้างสรรพสินค้า ตลาดค้าส่งที่ใหญ่ที่สุด และ หมู่บ้านจัดสรรที่ผุดขึ้นราวดอกเห็ด ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นแหล่งก่อให้เกิดขยะทั้งสิ้น ส่งผลทำให้มีขยะตกค้างเป็นจำนวนมากและส่งกลิ่นเหม็นกระทบต่อระบบนิเวศน์และประชาชน จึงจำเป็นต้องหาวิธีแก้ไขอย่างเร่งด่วน โดยเบื้องต้นจะต้องมีการเพิ่มรถจัดเก็บขยะและเพิ่มอุปกรณ์ในการทิ้งขยะเพื่อลดปริมาณขยะตกค้างตามชุมชนให้มากที่สุด ซึ่งทั้งหมดนี้หากตนเองได้รับความไว้วางใจจากประชาชนก็จะสามารถดำเนินการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนได้ทันที่

ภาพ/ข่าว.กำพล วงศ์สุทธา /รายงาน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »