พช.แพร่ จัดประกวดหมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดินดีเด่น ระดับจังหวัด ประจำปี 2567 รอบคัดเลือก เฟ้นหาที่สุด 2 อันดับแรกของจังหวัด

5
(1)
image_print

เมื่อวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม 2567 เวลา 09.00-14.30 น. ณ ห้องประชุมสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดแพร่ ศาลากลางจังหวัดแพร่ ชั้น4
นายวีรกานต์ บุญตัน พัฒนาการจังหวัดแพร่ มอบหมายให้นางสาวเสาวณีย์ เกียรติศิริถาวร ผอ.กลุ่มงานสารสนเทศฯ ทำหน้าที่เป็นประธานคณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกกองทุนแม่ของแผ่นดินดีเด่น ระดับจังหวัดแพร่ (รอบคัดเลือก) พร้อมด้วย ผู้อำนวยการกลุ่มงานทุกกลุ่มงาน ร่วมเป็นคณะกรรมการ

โดยมีคณะกรรมการกองทุนแม่ของแผ่นดิน จากหมู่บ้านที่เป็นตัวแทนในระดับอำเภอทั้ง 8 อำเภอ นำเสนอข้อมูลบรรยายสรุปผลการดำเนินงานกองทุนแม่ของแผ่นดินที่ผ่านมา ตามเกณฑ์คะแนนการประกวด ซึ่งหมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดินจากทั้ง 8 อำเภอ มีผลการดำเนินงานที่สามารถเป็นแบบอย่างในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในหมู่บ้านได้อย่างยั่งยืน ผ่านกระบวนการ 10 ขั้นตอน ของกองทุนแม่ของแผ่นดิน และมีคณะกรรมการที่เข้มแข็งทำหน้าที่ในการบริหารจัดการชุมชน

การประกวดหมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดินดีเด่น ระดับจังหวัดในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงถึงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง พร้อมเชิดชูเกียรติ และสร้างขวัญกำลังใจในการขับเคลื่อนการดำเนินงานกองทุนแม่ของแผ่นดิน แก่หมู่บ้าน/ชุมชนกองทุนแม่ของแผ่นดิน รวมถึงพัฒนาและยกระดับการดำเนินงาน พร้อมสร้างการรับรู้และประชาสัมพันธ์การดำเนินงานหมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดินให้เป็นที่ประจักษ์แก่สาธารณชน

หลังจากนี้ คณะกรรมการฯ ระดับจังหวัด จะได้ลงพื้นที่ เพื่อพิจารณาคัดเลือกผู้ชนะเลิศอันดับหนึ่งของจังหวัดแพร่ต่อไป

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »