ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขต 16 ห่วงความเดือดร้อนของประชาชนที่เป็นหนี้นอกระบบ และตกเป็นเหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ขอให้ทุกส่วนราชการเร่งสื่อสารสร้างความเข้าใจ เชิญชวนประชาชนเข้าสู่กระบวนการแก้ปัญหาตามนโยบายรัฐบาล

5
(1)
image_print

วันที่ 11 กรกฎาคม 2567 นายอิทธิพล ช่างกลึงดี ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขตตรวจราชการที่ 16 เดินทางมาติดตามผลการดำเนินงานโครงการต่างๆ ของจังหวัดแพร่ ในฐานะประธานคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดแพร่ โดยเข้าตรวจเยี่ยมศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดแพร่ ซึ่งรับเรื่องร้องเรียนเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในจังหวัดแพร่อย่างต่อเนื่อง และเข้าเยี่ยมให้กำลังใจทีมงานประชาสัมพันธ์จังหวัดแพร่ โดยมี นายอธิชัย ต้นกันยา ประชาสัมพันธ์จังหวัดแพร่ ให้การต้อนรับ
ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขตตรวจราชการที่ 16 ได้เน้นย้ำ ให้ส่วนราชการทุกส่วนเร่งสร้างการรับรู้แก่ประชาชนเกี่ยวกับนโยบายของรัฐบาล เพื่อให้ประชาชนได้รับประโยชน์ และเข้าไปมีส่วนร่วม รับรู้ และเข้าใจอย่างถูกต้อง โดยเฉพาะเรื่องสำคัญเร่งด่วนในการแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ ปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ตกเป็นเหยื่อให้กลุ่มมิจฉาชีพ แก๊งคอลเซ็นเตอร์

“อยากขอให้ทุกส่วนราชการและทุกภาคส่วนให้ความสำคัญในการรักษาข้อมูลส่วนบุคคลให้เป็นไปตาม พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 และสื่อสารสร้างการรับรู้ทำความเข้าใจให้กับประชาชนอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากรัฐบาลได้ให้ความสำคัญในการแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน เป็นเรื่องเร่งด่วน.” นายอิทธิพล กล่าว.//

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »