หนุ่ม 19 เมาสุราจะกลับ้านโมโหรุ่นพ่อ 55 ปี มาหาเรื่องจะใช้ปืนยิงเปลี่ยนใจใช้พันท้ายตี

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2567 เวลา 21.00 น.ร.ต.อ.พนัส ต่อตัน พงส.นาน้อย จ.น่าน ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุนครน่าน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ว่ามีเหตุทะเลาะวิวาท ใช้อาวุธปืนทำร้ายกัน ที่บ้านนา ม.4 ต.สถาน อ.นาน้อย จ.น่าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.
ถาวร เต็มสวัสดิ์ ผกก.สภ.นาน้อย พร้อมจนท.ตร.ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง รุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบแต่รอยการต่อสู้และกองเลือด ส่วนผู้ได้รับเจ็บชื่อนายรวม (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี หมู่่ 4 ต.สถาน อ.นาน้อย จ.น่าน รถกู้ภัย อบต.สถาน นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรพ.นาน้อย แล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายพีรพล (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี หมู่ 4 ่ต.สถาน อ.นาน้อย จ.น่าน ได้พร้อมอาวุธแก็ปยาวไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอกพร้อมด้วยเครื่องกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง

จากการตรวจสอบและสอบถามพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า สาเหตุการก่อเหตุมาจากนายพีรพล (สงวนนามสกุล) ผู้ต้อง
หาได้ติ่มสุราแล้วจะกลับบ้านระหว่างขับรถพบนายรวม (สงวนนามสกุล) ยืนอยู่บนถนนในหมู่บ้านพูดจาหาเรื่อง ทำให้นายพีรพล (สงวนนามสกุล) ผุ้ต้องหาโกรธ จังได้ไปหยิบเอาอาวุธปืนแก็ปยาวที่บ้านออกมาหานายรวมฯ แล้วจะยิงแต่ยังมีสติอยู่อีกทั้งยังมีชาวบ้านเข้ามาห้ามปราม จึงใช้พันท้ายปืนทุบตีนายรวมฯ แทนจนได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะแตก ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงมาห้ามปรามเหตุการณ์จึงได้ยุติ รถกู้ภัย อบต.สถานนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรพ.นาน้อย จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

@@@@@@@@@@@@

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »