ตำบลสบสายเลือก อภิชัย อุ่นตา ผู้ใหญ่บ้านแหนบทองคำ ปี 2564เป็นกำนันต.สบสายคนใหม่

2
(3)
image_print

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตามที่กำนันต.สบสาย อ.สูงเม่น จ.แพร่ได้ว่างลง เนื่องจากนายอาคเนยฺ แสงสร้อย อดีตกำนันต.สบสายและเป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1ได้ถึงแก่กรรมลงและได้มีการเลือกตั้งและแต่งตั้งน.ส.อนงค์วรรณ ผาทอง เป็นผู้ใหญ่บ้าน

โดยเมื่อเช้าวันอังคารที่ กรกฎาคม ๒๕๖๗ เวลา 08.00 น. ที่ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอสูงเม่น จ.แพร่
นายนคร สายยืด นายอำเภอสูงเม่น จ.แพร่ เแนประธานในการประชุมคัดเลือกกำนันตำบลบ้านสบสาย อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ แทนตำแหน่งว่าง ตามระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการคัดเลือกกำนัน พ.ศ. 2551 ข้อ 14มีการเสนอชื่อผู้สมควรได้รับการคัดเลือกเป็นกำนันเพียงคนเดียว ให้นายอำเภอคัดเลือกผู้นั้นเป็นกำนัน แล้วให้นายอำเภอประกาศผลการคัดเลือกกำนันตามแบบ กน. 3 โดยปิดประกาศ ณ ที่ว่าการอำเภอและที่ทำการผู้ใหญ่บ้านทุกหมู่บ้านในตำบล

โดยคณะกรรมการการคัดเลือกในครั้งนี้ประกอบด้วยนางเรณู เที่ยงไทย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มบริหารงานปกครองอำเภอสูงเม่นพร้อมด้วยท้องถิ่นอำเภอสูงเม่น เกษตรอำเภอสูงเม่น ปลัดอำเภอสูงเม่นฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ปกครอง

ผลการคัดเลือกกำนันตำบลสบสายเป็นเอกฉันท์
ผู้ใหญ่อภิชัย อุ่นตา ผู้ใหญ่บ้านวังวน หมู่ที่ 3 ตำบลสบสาย อำเภอสูงเม่น ได้รับเลือกให้เป็นกำนันตำบลสบสาย อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่

สำหรับนายอภิชัย อุ่นตา เป็นผู้มีผลงานในการพัฒนาหมู่บ้านและช่วยเหลือสังคมสนับสนุนกิจการสาธารณะประโยชน์อย่างสม่ำเสมอได้รับรางวัลผู้ใหญ่บ้านยอดเยี่ยม หรือ ผู้ใหญ่บ้านแหนบทองคำของจ.แพร่ ประจำปี 2564

//

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 2 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 3

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »