สักการะอนุสาวรีย์ครูบาเจ้าศรีวิชัย นักบุญล้านนาไทย แวะเที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่ “หน้าฝน” ตามแพ็คเก็จที่ต้องการ

0
(0)
image_print
Screenshot


นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ นักเรียน นักศึกษา แห่เที่ยวสวนสัตว์ชียงใหม่ หน้าฝน ชมความงามตามธรรมชาติ สวนสัตว์ฯจัดแพ็คเกจต่างๆตามความต้องการของนักท่องเทียวแต่ละจุด สวนสัตว์เชียงใหม่ สโนโดม ซูอะควาเรยม เตรียมพบกับกิจกรรม “สัตว์ป่าพาเหรด สิงหาคม “นี้
เชียงใหม่ /นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ กล่าวว่า ขณะนี้ปริมาณนักท่องเที่ยว ที่เข้ามาท่องเที่ยวศึกษาเรียนรู้ชีวิตสตว์นานาชนิด มีปริมาณค่อยข้างเยอะ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ นักเรียนนักศึกษา และแบบครอบครัว สวนสัตว์เชียงใหม่ ได้มีการปรับปรุงพัฒนา สวนสัตว์เชียงใหม่ ให้เป็นปอดใหญ่กลางเมืองเชียงใหม่ ที่สวยงาม มีการตกแต่งสวนดอกไม้ มีการปรับปรุงสถานที่ให้เกิดความสวยงาม โดยช่วงนี้เป็นช่วงฤดูฝนจะเกิดความชุ่มชื้น มองไปทางไหนก็จะเขียวขจี ซึ่งในช่วงเดือนสิงหาคม สวนสัตว์เชียงใหม่ จะมีการจัดกิจกรรมสัตว์ป่า “สิงหาพาเหรด ” จึงเชิญชวนนักท่องเทียวมาเที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่ กันเยอะๆนะครับ โดยสวนสัตว์เชียงใหม่ จะมีการจัดกิจกรรมอื่นๆตามมาอย่างต่อเนื่อง
ทางด้านเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สวนสัว์เชียงใหม่ แจ้งว่า ตอนนี้ปริมาณนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่ มีจำนวนปริมาณเยอะมากขึ้นเนื่องจากอะควาเรียมได้เปิดบริการแล้วหลังโดยนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่เข้ามาเที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่ในช่วงนี้ โดยในวันจันทร์ถึงวันศุกร์จะเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและนักเรียน นักศึกษา ที่เข้ามาเรียนรู้สวนสัตว์จำนวนมาก ส่วนของวันเสาร์-อาทิตย์จะเป็นนักท่องเที่ยวที่มาแบบครอบครัวและเพื่อนฝูง หรือ หมู่คณะ ที่เข้ามาเที่ยวกันมาเรียนรู้สัมผัสชีวิตสัตว์ป่านานาชนิด ทั้งเสือ สิงห์โต ช้างไทย ลูกลิง อุรังอุตัง วัวแดง ยีราฟ ฝูงแกะ กวาง เลียงผา เป็นต้น
สำหรับ จุดขายหรือจุดดึงดูดของสวนสัตว์เชียงใหม่จะแบ่งเป็นแพ็คเกจต่างๆตามความต้องการของนักท่องเทียวแต่ละจุดคือ เที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่อย่างเดียว ,สวนสัตว์เชียงใหม่บวกด้วย สโนว์โดม ,สวนสัตว์เชียงใหม่ซูอะควาเรียม ,สวนสัตว์เชียงใหม่ สโนว์โดม ซูอะควาเรียม ซึ่งราคาชื้อด้านหน้าจะถูกกว่า และขึ้นอยู่กับความต้องการของนักท่องเที่ยว

สำหรับอะควาเรียมอุโมงค์สัตว์น้ำที่ยาวที่สุดในโลกใต้ทะเลภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ อยู่ใกล้เราแค่เอื้อม จึงชวน เที่ยวชม Chiangmai Zoo Aquarium ได้แล้ววันนี้
เปิดให้บริการทุกวัน 09:00 – 17:00 น. ไม่มีวันหยุด ราคาพิเศษ พร้อมเที่ยวชมสวนสัตว์เชียงใหม่ ผู้ใหญ่ 300 บาท ต่อคน, เด็ก 175 บาท รับรองมาเที่ยวสวนสัคว์เชียงใหม่ และเชียงใหม่ ซูอควาเรียม มาเรียนรู้ชีวิตสัตว์นานาชนิด นักท่องเที่ยวจะเกิดความประทับใจแน่นอน ทั้งนี้สวนสัตว์เชียงใหม่ มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการของนักท่องเที่ยวให้เกิดความประทับใจ.


นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »