น่าน วงจรปิดจับภาพนาทีโจรขโมยกางเกงในสาวตากไว้ในหอพัก

0
(0)
image_print

สื่อออนไลน์เพจเฟสบุ๊คหนึ่งในจังหวัดน่าน เผยแพร่ภาพผู้ต้องสงสัยก่อเหตุขโมยกางเกงชั้นในสาวหอพักที่ซักตากไว้ข้างห้อง หลังมีผู้เสียหาย นำหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดมาแจ้งความว่าผู้เช่าห้องพักของบ้านแห่งหนึ่งที่บ้านฟ้าใหม่ ตำบลผาสิงห์ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ว่ามีกางเกงในของหญิงสาวรายหนึ่งที่เช่าห้องพักที่ได้ซักตากไว้หายไป 3 ตัว จึงทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกไว้ พบว่าเมื่อวันที่ 12 มิ.ย.2567 เวลาประมาณ 12.58 น. พบว่ามีชายตามภาพได้มาลักเอากางเกงในที่ตากไว้ข้างห้องไป ไม่ทราบว่านำไปขายต่อหรือนำไปทำอะไร
หากพบเห็นโปรดแจ้ง
โดยในภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นหน้าที่พฤติกรรมชัดเจน มีชายลักษณะหัวเถิกใส่เสื้อสีขาวเดินเข้ามาด้านหน้าหอพักทำทีมองมือถือและยืนสังเกตคน จากนั้นได้เดินเข้าไปบ้างห้องแรกแล้วเดินไปเลือกหยิบกางเกงในของสาวรายหนึ่งที่ตากไว้ก่อนจะเดินเข้าไปสำรวจด้านในและรีบหนีไป โดยมีการโพสต์แจ้งเตือนเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน
จนวานนี้ เวลา 12.50 น. ชายขโมยกางเกงในสาวที่ตากไว้ที่หอพักแห่งหนึ่งในบ้านฟ้าใหม่ ตำบลผาสิงห์ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ได้เข้ามอบตัวที่ ฝ่ายสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน โดยมีภรรยาของชายรายดังกล่าวเป็นคนพามามอบตัว
โดยทำการเจรจากับเจ้าของหอพัก และผู้เสียหาย พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย และขอโอกาสกลับตัวกลับใจ โดยให้เหตุผลว่า ไม่อยากให้มีคดีความติดตัว เนื่องจากว่า กำลังจะลงเป็นทีมงานเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่ง โซนน่านใต้
เมื่อสอบถามถึงเหตุผลที่แอบมาขโมยกางเกงใน ก็ไม่ได้รับคำตอบ ผู้เสียหายไม่ประสงค์จะดำเนินคดี และไม่มีผู้เสียหายเพิ่ม จึงยุติคดี ส่วนสาเหตุที่เมียพามอบตัว เนื่องจากเมียเห็นโพสต์ที่โพสต์ไปก่อนหน้าจึงพาไปมอบตัว พร้อมนำกางเกงในที่ขโมยไปมาคืน

@@@@@@@@@@@@

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น 

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »