แม่ผู้เฒ่า 78 ป่วยโรครุมเร้าหลายโรคใช้เชือกผูกคอฆ่าตัวตาย

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2567 เวลาประมาณ 18.35 น.ร.ต.อ.นัธทวัฒน์ สมแสง พงส.สภ.เสียงสา จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนครน่าน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ว่า มีคนผูกคอเสียชีวิต.หมู่ 4 ต.กลางเวียง อ.เวียงสา จ.น่าน
จึงรายงานให้ จึงรายงานให้จึง พ.ต.อ.สิทธิโชค ลือโลก ผกก.สภ.
เวียงสา , พ.ต.ท.ภัทราวุธ แจ้งอำพันธ์ รอง ผกก.(สอบสวน)  , พ.ต.ท.สุเอ็ด พิมทอง รอง ผกก.ป.ฯ , พ.ต.ท.วีระ พุ่มพวง  สวปฯ.​ พร้อมด้วย จนท.ตร. ชุดสืบสวน สภ.เวียงสา จำนวนหนึ่ง และ จนท.มูลนิธิเพชรเกษมน่านเขตเวียงสา ได้รุดไปตรวจสอบ ตามที่ได้รับแจ้ง และร่วมกับ ทีมเเพทย์นิติเวช รพ.เวียงสา ทำการชันสูตรพลิกศพ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นาน้อย (นามสมมุติ) อายุ 78 ปี
หมู่ 4 ต.กลางเวียง อ.เวียงสา จ.น่าน
สภาพศพอยู่ในลักษณะนั่งบนเก้าอี้แขวนคอเสียชีวิตผูกเชือกกับผนังบ้าน สวมเสื้อแขนสั้น กางเกงขายาวสีน้ำตาล การชันสูตรพลิกศพ เสียชีวิตจากขาดอากาศหายใจ จากการชันสูตรของเเพทย์เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือการถูกทำร้ายเเต่อย่างใด

จากการสอบถามญาติ (ผู้เสียชีวิต) ให้การว่าผู้เสียชีวิตมีอาการป่วยโรครุมเร้าหลายโรค และพิการติดบ้านมาหลายปีแล้ว ซึ่งทาง ลูกและญาติไม่นึกว่าจะมาแขวนคอฆ่าตัวตายในครั้งนี้ปัญหาทุกอย่างมีทางออกไม่น่าจะคิดสั้นอย่างนี้เลย ซึ่งทางญาติก็ไม่ได้ติดใจถึงการเสียชีวิตดังกล่าว จึงได้มอบศพให้กับทางญาติ เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา สวด อภิธรรมศพ ณ วัดบุญยืน อ.เวียงสา จ.น่าน และจะได้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »