เก๋งตำรวจ + เก๋งชาวบ้าน ตาย 3 สาหัส 1

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2567 เวลา  00.01 น..ร.ต.อ.สมบัติ​ เพาะจะโบ๊ะ พงส.สภ.ปัว จ.น่าน แจ้งจากศูนย์วิทยุนครน่าน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่านว่า
มี อุบัติเหตุรถยนต์ชนประสานงากันมีผู้รับเจ็บสาหัส 3 ราย เสียชีวิตคาที่ 1 ราย จุดเกิดเหตุอยู่บนถนนสายน่าน – ทุ่งช้าง ตรงบริเวณสามแยกวัดนาวงศ์ ทางลัดไป อ.สองแคว ต.เจดีย์ชัย อ.ปัว จ.น่าน ทางหลวงหมายเลข 101 0601 ตอน สี่แยกช้างเผือก – ปัว  ที่ กม. 417+635 ด้านขวาทาง
https://goo.gl/maps/1keMjpuehvZ1W4LE9
จึงรายงานให้ พ.ต.อ.บุญส่ง นิกรเถื่อน ผกก.สภ.ปัว ทราบ รุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบทีมงาน จนท.กู้ชีพ/กู้ภัย มูลนิธิเพชรเกษมน่าน (สนง.ใหญ่ท่าวังผา) พร้อมสนับสนุนอุปกรณ์ตัดถ่างและส่องสว่าง ร่วมกับ กู้ภัย อปท.ในพื้นที่ รถพยาบาลสมเด็จยุพราชปัว กำลังใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง ช่วยเหลือผู้ติดอยู่ภายในรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ซูซูกิ สีเทาทะเบียน กจ 7937 น่าน สภาพด้านหน้ารถพังยับได้รับความเสียหาย ซึ่งมีนายวัชรเกียรติ ไชยชนะ อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 456/36 หมู่ 1 ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เซียงใหม่ เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส (เสียชีวิตที่รพ.)ในเวลาต่อมา โดยมี น.ส.ศรัญญา โทปุรินทร์ อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 161 ต.และ อ.ทุ่งช้าง จ.น่าน นั่งอยู่ข้างคนขับ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำตัวส่งรักษาที่ รพ.สมเด็จยุพราชปัว(เสียชีวิตที่รพ.)ในเวลาต่อมา ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ นิสสัน สีเทา ทะเบียน กต 438 1 ชัยนาท สภาพต้านหน้ารถพังยับ ได้รับความเสียหาย พบ จ.ส.ต.เขมรัฐ ธนะวงศ์ อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 28 หมู่ 16 ต.ฝ่ายแก้ว อ.ฎเพียง จ.น่าน ซึ่งเป็นคนขับเสียชีวิตและส.ต.ท.
สุทธิพงษ์ สุจริตกุล อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 316/19 หมู่ 3 ต.ม่วงตี้ด อ.ภูเพียง จ.น่าน นั่งข้างคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัด สภ.ภูเพียง จ.น่าน เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำตัวส่งรักษาที่ รพ.สมเด็จยุพราชปัว ส่วนผู้เสียชีวิตได้ร่วมกับแพทย์เวร ชันสูตรพลิกศพ ไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบในที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง/ทางแยก ช่องทางจราจรรถวิ่งสวนกัน คาดว่า รถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน สีเทา ทะเบียน กต 4381 ชัยนาท จาก อ.ท่าวังผา มุ่งหน้า อ.ปัวแล้วเสียหลักข้ามเลนไปชน รถเก๋ง ยี่ห้อซูซูกิ สีเทา ทะเบียน กจ 7937 น่าน จาก อ.ปัว มุ่งหน้า อ.ท่าวังผา จนเป็นเหตุ ทำให้มีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ 1ราย และเสียชีวิตที่โรงพยาบาล 2 ราย รวมผู้ชีวิต 3 รายบาดเจ็บสาหัส 1 รายดังกล่าวจึงถ่ายภาพและทำแผนที่เกิดเหตุไว้แล้ว เจ้าหน้าตำรวจ สภ.ปัวและเจ้าหน้าที่หมวดทางหลวงท่าวังผา ดำเนินการเคลื่อนย้ายรถออกจากที่เกิดเหตุ นำรถยนต์คู่กรณีทั้งสองคันมาเก็บไว้ที่ สภ.ปัว โดยจะได้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องตามกฎหมายต่อไป

@@@@@@@@@@@

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »