กำนันต.บ้านถิ่นย้ำยึดมั่นในปณิธานบำบัดทุกข์ บำรุงสุขเพื่อชาวบ้าน

5
(1)
image_print

นายภาสกร หม้อกรอง กำนันตำบลบ้านถิ่นอำเภอเมือง จังหวัดแพร่ กำนันยอดเยี่ยม(กำนันแหนบทองคำ) ประจำปี 2567 ของจ แพร่และได้รับรางวัลกำนันยอดเยี่บมเป็นครั้งที่ 2 เผยกับผู้สื่อข่าวถึง
เรื่อง การปฎิบัติหน้าที่ของกำนันตำบลบ้านถิ่น

กำนันยอดเยี่ยมของจ.แพร่ ปี 2567กลาวว่าผมดำรงตำแหน่งกำนันตำบลบ้านถิ่น ตั้งแต่ปี 2543-2548 (วาระ 5 ปี อายุ 30 ปี) ดำรงตำแหน่ง นายกเทศมนตรี ปี 2553-2557 (1 วาระ)

ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง กำนันตำบลบ้านถิ่น
การบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ผมยึดหลักความถูกต้องชอบธรรม ไม่เอาพวกพ้องที่ทำความผิดมาเป็นถูก ปกครองประชาชนที่ทำถูกกฎหมายไม่เคยเอาเปรียบประชาชน

ช่วยเหลืองานทุกด้านของหมู่บ้านชุมชน คนพิการ คนด้อยโอกาส โดยใช้ทรัพย์ส่วนตัวเป็นส่วนใหญ่และตรวจสอบการกระทำที่ไม่ถูกต้องของเจ้าหน้าที่ของรัฐที่ลงพื้นที่ในตำบลบ้านถิ่น มาโดยตลอด แนะนำเจ้าหน้าที่ของรัฐให้ทำให้ถูกต้องถ้าเป็นผลประโยชน์ ที่ประชาชนได้รับไม่ใช่ประโยชน์ส่วนตัว
แต่สิ่งหนึ่งผมเน้นย้ำกับพี่น้องประชาชนคือ การบุกรุกเขตป่า เรื่องยาเสพติด เรื่องการพนัน ผมจะใช้กฎหมายและ พรบ.ที่ควบคุมเป็นหลักการปฎิบัติหน้าที่ของตัวผมเอง แม้แต่ญาติผมเองทำผิดก็ไม่เคยละเว้น จับดำเนินคดีมาหลายราย

ป่าชุมชนตำบลบ้านถิ่นผมยื่นจดทะเบียน ปี 2544 มี1,200 ไร่ ปัจจุบัน คงเหลือป่าชุมชน หมู่ 2,3 ไม่ถึง 600 ไร่ ครับ

กำนันตำบลบ้านถื่น กล่าวอีกว่า จึงเรียนมาเพื่อให้พี่น้องประชาชนได้ทราบโดยทั่วกันและขอขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจในการทำงานของผมและผมขอยึดมั่ยในปณิธานบำบัดทุกข์ บำรุงสุขเพื่อชาวบ้าน ของกระทรวงมหาดไทยอย่างเต็มความสามารถ//

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »