พะเยา ราชาเตี๋ยวเนื้อรสเด็ดตุ๋นยาจีนหนึ่งเดียวตำบล

0
(0)
image_print

วันที่ 23 พ.ค 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ร้านราชาเตี๋ยวเนื้อ บ้านปางมดแดง ต.อ่างทอง อ.เชียงคำ จ.พะเยา ที่เปิดเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นขึ้นชื่อในตำบลอ่างทองโดยเนื้อตุ๋นจะเป็นเนื้อสดใหม่ทุกวันตุ๋นจนหอมกรุ่นด้วยเครื่องตุ๋น ทั้งเนื้อและหมูตุ๋นวันต่อวัน รสชาติเป็นที่รู้จักของคนในและนอกพื้นที่
โดยแต่ละวันจะนำเนื้อชั้นดีมาตุ๋นกันสดๆทุกวัน จะคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพมาให้บริการกับลูกค้า เพื่อให้ได้ลิ้มลองอย่างครบครัน ซึ่งมีลูกค้ามาอุดหนุนกันอย่างต่อเนื่อง

นายชานนท์ สุทธิประภา เล่าว่า ตนเองนั้นพึ่งเปิดขายก๋วยเตี๋ยวได้แค่ 2-3 เดือนภายในบริเวณบ้านของตนเองโดยตั้งชื่อร้านราชาเตี๋ยวเนื้อหลังจากเปิดขายได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าทั้งในและนอกพื้นที่จนมาอุดหนุนแน่นร้านทุกวัน ซึ่งสูตรก๋วยเตี๋ยวของทางร้านเริ่มจากการที่ได้วัตถุดิบที่สดๆใหม่ๆทุกวัน และเนื้อก็เป็นเนื้อสดๆที่มาทำการตุ๋นจนเนื้อตุ๋นได้ที่หอมกรุ่น นุ่ม โดยเมนูทางร้านจะมีให้เลือกหลากหลายชนิด เช่น เมนูเนื้อ ก็จะมีก๋วยเตี๋ยวเนื้อน้ำตก เนื้อตุ๋นเอ็นเปื่อย เนื้อน่องลายตุ๋น ลิ้นตุ๋น สไบนาง สำหรับเนื้อสดจะใช้เนื้อลูกมะพร้าวมาใช้ในการทำ ส่วนก๋วยเตี๋ยวหมู จะมีหมูหมักนมสด สำหรับเมนูที่โดเด่นของลูกค้านิยมสั่งกินกันมาก็จะเป็นเนื้อตุ๋น หม้อไฟที่นำเนื้อหลากหลายและเครื่องในมาทำการตุ๋น ซึ่งก๋วยเตี๋ยวหมูราคาจะอยู่ที่ 40 บาท พิเศษ 50 บาท จัมโบ้ 60 บาท ถ้าเป็นก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ราคาธรรมดา 50 บาท พิเศษ 60 บาท จัมโบ้ 80 บาทนอกจากนั้นจะมีหม้อไฟเนื้อรวม ราคา 120 บาท โดยทางร้านจะเปิดขายทุกวันไม่มีวันหยุด ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น.

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »