สาว 2 ขี่รถจยย.ชนกับรถยนต์ ดับคาที่

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2567 เวลา 19.10 น.พ.ต.ท.สมเกียรติ คำพูล พงส.สภ.ท่าวังผา จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนครน่าน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน แจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ในที่เกิดเหตุคาดว่าเสียชีวิตในที่เกิดเหตุที่บนถนนสาย ท่าวังผา-เชียงคำ บริเวณบ้านแหน 2 ม.3 ต.ผาตอ อ.ท่าวังผา จ.น่าน จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่มูลนิธิเพชรเกษมน่าน เขตท่าวังผา ทำการสตาร์ท cpr และประสานทีมระดับ Advance รพ.ท่าวังผา ซิ่งทีมแพทย์ยืนยันเสียชีวิต
แล้วจากการตรวจสอบเอกสารทราบผู้เสียชีวิต ชื่อนายสุเมธ เทพกอม อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 135 ม.5 ต.นาไร่หลวง อ.สองแคว จ.น่าน (สาว 2) สภาพศพ มีเลือดออกบริเวณศรีษะ ขาหักผิดรูป เสียชีวิตนอนอยู่บนรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีบอนทอง ทะเบียน กร 7613 เชียงราย ของคู่กรณีซึ่งขับขี่โดยนายสาธิต สิงห์อุไร อายุ 66 ปี บ้านเลขที่ 87 ม.15 ต.เวียง อ.เทิง จ.เชียงราย

จากการตรวจสอบ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ สีแดง แผ่นป้ายทะเบียน กมธ 843 น่าน สภาพเสียหายพังยับเกือบทั้งคัน อยู่บริเวณใกล้กัน จึงได้ร่วมกับแพทย์ รพ.ท่าวังผา จนท.มูลนิธิเพชรเกษมน่าน ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ
นายสุเมธ เบื้องต้นก่อน จึงทำการเก็บกู้ร่าง และนำไปชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลท่าวังผาอีกครั้งหนึ่ง จึงได้บันทึก ภาพและทำแผนที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมได้ประสานแจ้งญาติผู้เสียชีวิตทราบ นำไปประกอบพิธีทางศาสนา ต่อไป ส่วนสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวน

@@@@@@@@@@

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »