สพม.แพร่คุมเข้มสอบบรรจุครูผู้ช่วยกรณีพิเศษ

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาแพร่ จัดการสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีมีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ. 2567 โดย นายประสิทธิ์ อินวรรณา ผอ.สพม.แพร่ พร้อมด้วย นางศุภมาส สินมณี รอง ผอ.สพม.แพร่ ร่วมกับคณะกรรมการ ดำเนินการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุแต่งตั้งเข้ารับราชการ ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีมีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ. 2567 ครั้งที่ 1/2567 ณ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาแพร่

สำหรับการสอบดังกล่าวผู้เข้ารับการคัดเลือก จำนวน 10 คน โดยมีสาขาวิชาดังต่อไปนี้ 1.ภาษาอังกฤษ 2.พลศึกษา 3.ดุริยางคศิลป์ โดยดำเนินการจัดสอบ ในวันที่ 4-5 พฤษภาคม 2567
ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 เป็นการสอบ ภาค ก. ภาครอบรู้ และความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับความประพฤติและการปฏิบัติของวิชาชีพครู ในช่วงเช้า และ ภาค ข. ความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง ในช่วงบ่าย
ในส่วนวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 เป็นการสอบ ภาค ค. ความเหมาะสมกับตำแหน่งและวิชาชีพ
การประกาศผลสอบ จะประกาศผลภายในวันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 2567 ทางเว็บไซต์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาแพร่ www.spmphrae.go.th///
สมฤทธิ์/แพร่

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »