อุทาหรณ์! เด็กไม่นั่งคาร์ซีท” หลับล่วงพื้นรถ คนขับรถบรรทุกโต๊ะจีนเอามือคว้าเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเจ็บระนาว

0
(0)
image_print

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 5 พฤษภาคม พ.ต.ท ชัยวัฒน์ ทิพยโสตถิ สว.สอบสวน สภ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์บรรทุก 6 ล้อ เสียหลัก ชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ตกลงข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ริมถนนสายบางปะหัน-ป่าโมก มุ่งหน้าบางปะหัน หลังกมที่ 45 หมู่ 3 ต.บ้านม้า อ.บางปะหันจ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสาน มูลนิธิพุทไธสวรรย์ ไปให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ
.
พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 83-3530 พระนครศรีอยุธยา ตกอยู่ริมถนน ด้านหน้ารถพังเสียหาย พบเก้าอี้พลาสติก อุปกรณ์ทำโต๊ะจีนตกกระจายเกลื่อน ใกล้กันพบเสาไฟส่องสว่างล้มพังเสียหาย 1 ต้น
.
ภายในรถพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย โดยสารมากับรถ ติดอยู่ภายในรถลักษณะถูกคันโซนกดทับ ส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่ ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง นำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากรถ ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้นเหลือช่วยนำส่งโรงพยาบาลบางปะหัน นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 6 ราย ที่โดยสารมากับ เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลบางปะหัน

สอบถามนางสาวจิตรดา ปทุมสูตร อายุ 41 ปี (อุ้มเด็ก) คนขับรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ เล่าว่า ตนเอง เป็นเจ้าของโต๊ะจีน เจ๊ดาโต๊ะจีนซิ่ง เสร็จจากการโต๊ะจีนที่จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อคืนที่ผ่านอยู่ระหว่างเดินทางกลับบ้านพัก มีคนงาน 6 คน นั่งมาด้านหลังรถ และมีหลานชาย อายุ 1 ปี พร้อมกับคนเจ็บ นั่งมาด้านหน้ารถ เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ จังหวะนั้นหลานชายที่นอนหลับอยู่ตรงกลางจะตกลงไปที่พื้นรถ ตนเองจะรีบคว้าหลานเอาไว้ จนรถเสียหลักพุ่งไปชนเสาไฟฟ้า แล้วตกลงไปข้างทาง จนทำให้คนงานที่อยู่บนรถ และที่นั่งอยู่ในห้องผู้โดยสาร กระเด็นไปคนละทิศละทาง และได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ส่วนตนเองกระเด็นออกมานอกรถ ได้รับบาดเจ็บที่มือ ส่วนหลานไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร
.
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบร่องรอยของการเกิดอุบัติเหตุ พร้อมกับเชิญตัวคนขับรถยนต์บรรทุกไปทำการสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขันตอนของกฎหมายต่อไป

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »