ตำรวจช่วยเหลือประชาชน

0
(0)
image_print


จากกรณีที่เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 3 พฤษภาคม 2567 เวลาประมาณ 17:00 .นเป็นต้นไปได้เกิดเหตุลมพายุและฝนฟ้าคะนองพัดอย่างรุนแรงและมีฝนตกหนักทำให้บ้านเรือนของประชาชน ตลอดจนวัดและสถานที่จองทางราชการได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมากตลอดจนเส้นทางการจราจรมีต้นไม้เสาไฟฟ้าล้มหักโค่นกีดขวางทางจราจรดังกล่าว
จากการนำของพล.ต.ต.สุทธิ
พงศ์ เป๊กทอง ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์
พ.ต.อ.สุเทพ ประภากรณ์ รอง ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์พ.ต.อ.ไกรสิทธิ พรหมปฏิมา ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจชุดจิตอาสา LC สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ชุด ชมส.และข้าราชการตำรวจในสังกัดกว่า 100นาย ได้ร่วมกันช่วยกันทำความสะอาด กวาดขยะบริเวณกลางถนน ช่วยเหลือชาวบ้านขนย้ายส่งของและกิ่งไม่ท่อนไม่ที่หักและกีดขวางการจราจร โดยทางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจิตอาสา lc สภอเมืองอุตรดิตถ์ ตลอดจนชุดชมสและข้าราชการตำรวจในสังกัดให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากวาตภัยพิบัติ พายุโซนร้อนที่รุนแรงในเขตพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.อ.เมืองอุตรดิตถ์โดยเหตุวาตภัยลมพายุพัดอย่างรุนแรงและฝนตกอย่างหนักตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 3 พฤษภาคมเป็นต้นมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดดังกล่าวได้ออกให้ความช่วยเหลือประชาชนเป็นต้นมาตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ 3 จนถึงวันนี้ 4 พ.ค.67เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดดังกล่าวก็ยังได้ให้ความช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง

และเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ 4 พ.ค.67
พล.ต.ต.สุทธิพงศ์ เป๊กทอง ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ ได้มอบสิ่งของบำรุงขวัญกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัด สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ที่ได้รับความเดือดร้อนจากวาตภัยพิบัติ พายุฤดูร้อน รุนแรง โดยมี พ.ต.อ.ไกรสิทธิ พรหมปฏิมา ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ชุด ชมส.และข้าราชการตำรวจในสังกัด ร่วมกันรับมอบสิ่งของดังกล่าว
ณัฐวัฒน์​ ราช​ประสิทธิ์​ ภาพ/ข่าว​อุตรดิตถ์​0612928668

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »